เอฟเวอร์ตันพร้อมสู่ขอ ! หวังซิวตัว “ไทโรน มิงส์” จากวิลล่าหากตกชั้น

เอฟเวอร์ตันพร้อมสู่ขอ ! หวังซิวตัว “ไทโรน มิงส์” จากวิลล่าหากตกชั้น

เอฟเวอร์ตัน ทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีกได้กลายเป็นทีมฟุตบอลล่าสุดที่แสดงความสนใจในตัวของ ไทโรน มิงส์ กองหลังของสโมสรแอสตัน วิลล่า ที่คาดว่าจะย้ายออกจากต้นสังกัดถ้าหากว่าวิลล่า มีอันต้องตกชั้นไปเล่นในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้านี้กองหลังตัวหลักของสโมสร แอสตัน วิลล่า เป็นกองหลังที่กำลังเป็นที่ต้องการตัวสำหรับทีมจำนวนมากในพรีเมียร์ลีก และขณะเดียวกันนั้น สโมสรของเขาก็ทำท่าจะตกชั้นไปเล่นในดิวิชั่นสองของเมืองผู้ดีอยู่รอมร่อแล้ว ซึ่งคาดว่าสุดท้ายนั้นนักเตะในทีมวิลล่าจำนวนหลายคนก็น่าจะเผ่นออกจากทีมเพื่อไปค้าแข้งกับทีมอื่นเกือบหมด

หาก วิลล่า มีอันต้องหล่นชั้นจริงๆ เหล่าดาวดังคนอื่น ๆ ที่ไมได้มีแค่ มิงส์ ก็น่าจะพร้อมใจกันย้ายออก แถมสโมสรที่เจอปัญหาเรื่องการเงินจากที่ COVID ระบาดนั้นก็น่าจะยอมขาดทุนด้วยการขายนักเตะแบบลดค่าตัวลง เพื่อนำเงินเข้าสู่สโมสรให้ได้มากที่สุด และทางด้านของสื่อก็ได้กล่าวอ้างว่า เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสองทีมที่มีความสนใจในตัวของ มิงส์ มากที่สุด ซึ่งนักเตะในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟนี้นั้นทั้งสองทีมกำลังต้องการตัวเป็นอย่างมาก

มิงส์ ได้ลงเล่นไปแล้ว 29 เกมในฤดูกาลนี้ และถึงแม้จะโดนยิงประตูพรุน แต่ผลงานโดยส่วนตัวของเขาก็จัดว่ายอดเยี่ยม และนอกจากนี้ เขายังมีข่าวเชื่อมโยงกับอาร์เซนอลด้วยอีกทีม แต่ก็ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใดเลย