สาลิกาเสนอทุนก้อนใหญ่! หวังซิวตัว “โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ” คุมบังเหียนทีม

สาลิกาเสนอทุนก้อนใหญ่! หวังซิวตัว “โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ” คุมบังเหียนทีม

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ยังคงเป็นอีก 1 ผู้จัดการทีมสุดเนื้อหอมในเวลานี้ โดยเขากำลังตกเป็นเป้าหมายในการดึงตัวกลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง โดยเจ้าของคนใหม่ของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังสนใจโปรไฟล์การคุมทีมของเขาเป็นที่สุดสัญญาของมาร์ติเนซที่มีกับทางทีมชาติเบลเยี่ยมจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และ เดอะ ไทมส์ ก็ได้กล่าวว่าโค้ชชาวคาตาลันโดยกำเนิดผู้นี้ อยู่ในรายชื่อของผู้จัดการทีมฝีมือดีที่คณะกรรมการของนิวคาสเซิ่ลกำลังสนใจจะเอาตัวมาคุมทีมอยู่ด้วยเช่นกัน

อดีตผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันสามารถเข้ามาคุมทีมนิวคาสเซิ่ลได้ทันทีหลังจากจบซีซั่นนี้ ซึ่งเขาจะได้ทำการคุมทีมลงฝึกซ้อมปรีซีซั่นในช่วงกลางปี 2022 แม้ว่ามันจะหมายความว่าเขาอาจจะต้องเสียสละโอกาสในการคุมทีมชาติเบลเยี่ยมไปลุยประเทศกาตาร์ เพื่อทำศึกฟุตบอลโลกในปลายปี 2022 ด้วยเลยก็ตามมาร์ติเนซ จะได้นัดพบกับแกรม โจนส์ อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมวีแกน แอธเลติก ซึ่งเคยร่วมงานกับเขามาแล้ว แต่หนนี้มันจะเป็นการเจอกันที่นิวคาสเซิ่ล

ซึ่งคาดว่าจะมีในอีกไม่ช้าไม่นานนี้ และนอกจากนี้ทางนิวคาสเซิ่ลเองก็ต้องเตรียมตัวเคลียร์ สตีฟ บรูซ ออกจากตำแหน่งด้วย โดยสโมสรจะไล่บรูซออกในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แน่นอนและกล่าวกันว่าถ้าหาก บรูซ โดนไล่ออกจากตำแหน่ง เขาก็จะได้รับค่าชดเชย 8 ล้านปอนด์ในเดือนนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งผลงานของเขาเองก็นับว่าย่ำแย่เป็นที่สุดเลยก็ว่าได้