ลีดส์วุ่น ! ลิเวอร์พูลหวังกระชาก “เดอ พอล” เช่นกัน … อาจต้องเร่งปิดดีลก่อน

ลีดส์วุ่น ! ลิเวอร์พูลหวังกระชาก “เดอ พอล” เช่นกัน ... อาจต้องเร่งปิดดีลก่อน

ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจะต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้กับทีม ลิเวอร์พูล สำหรับคว้าตัวของ โรดริโก้ เดอ พอล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินาขอสโมสร อูดิเนเซ่ มาเสริมทัพในเดือนนี้ลีดส์ ได้ติดตามสถานการณ์ของ เดอ พอล กองกลางตัวรุกเลือดฟ้าขาวมาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว และนักเตะรายนี้นับวันก็ยิ่งมีผลงานที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ

แต่ว่าตัวของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ผู้จัดการทีมลีดส์ กำลังชั่งใจอยู่ว่า เขาจะลองทำการยื่นข้อเสนอกับอูดิเนเซ่ภายในเดือนมกราคมนี้เลย หรือว่าจะตัดสินใจยื่นข้อเสนอไปในช่วงซัมเมอร์ก่อนที่จะเริ่มแข่งขันฤดูกาลหน้ากันแน่อย่างไรก็ตาม แชมป์พรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล ก็ได้ให้ความสนใจในตัวของเพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิครายนี้ด้วยเช่นกัน

และเมื่อลิเวอร์พูลหันมาสนใจเช่นกัน มันอาจจะเป็นการบีบให้ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบของถิ่น เอลแลนด์ โร้ด ต้องรีบมากกว่าเดิม โดยเขาอาจจะเร่งแผนในการซื้อตัว เดอ พอล ให้เริ่มตั้งวินาทีนี้เลย และเขาจะต้องพยายามซื้อตัวกองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาในช่วงเวลาก่อนสิ้นเดือนนี้ด้วยเดอ พอล เป็นนักเตะที่ทาง ลิเวอร์พูล ได้มองว่าอาจจะเป็นแข้งตัวรุกรายใหม่ที่อาจจะสร้างมิติในการเล่นให้ดูมีความหลากหลายมากกว่าเดิม และอาจจะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับทีมได้มากกว่าคิดไว้และนอกจากนี้ อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ก็ยังมีท่าทางชัดเจนว่าพวกเขาจะสนใจแข้งวัย 26 ปีรายนี้เช่นกัน