หงส์แดง-สิงห์บลูส์สู้กันหนัก ! หวังกระชาก นิก เบรฟเฟนบูเชอร์ จากฮอฟเฟ่นไฮม์

หงส์แดง-สิงห์บลูส์สู้กันหนัก ! หวังกระชาก นิก เบรฟเฟนบูเชอร์ จากฮอฟเฟ่นไฮม์

ลิเวอร์พูล และ เชลซี สองทีมท๊อปของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจับตามองตัวของ นิก เบรฟเฟนบูเชอร์ ดาวดังของสโมสร ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่สร้างผลงานให้กับต้นสังกัดได้อย่างน่าสนใจในช่วงเวลานี้ เดอะ การ์เดียน สื่อกีฬาจากประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า ลิเวอร์พูล และ เชลซี เป็นสองทีมชั้นนำที่สนใจที่จะเกลี้ยกล่อมให้ตัวของดาวรุ่งแห่งทีมชาติเยอรมนีรุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปี ลองพิจารณาโอกาสในการจะย้ายออกจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ และย้ายไปยังพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้

และถ้าตัวของเขาได้ย้ายมายังลิเวอร์พูล เขาก็ไม่ได้ถือว่าเป็นนักเตะชาวเยอรมันคนเดียวในสถาบันลูกหนังเยาวชนของ ลิเวอร์พูล โดยมันมีตัวของ พอล กลัตเซล กองหน้าวัยรุ่นชาวเยอรมันอีกรายที่มีความมุ่งมั่นในการจะได้สอดแทรกตัวเองเป็นนักเตะในทีมชุดใหญ่ในอนาคตอีกด้วย ตัวของเขาหวังว่าจะได้มีโอกาสลงเล่นให้กับสโมสรชุดใหญ่ และเมื่อช่วงต้นฤดูกาลนี้เขาเองก็ได้ชิมลางกับการลงเล่นในนามทีมชุดใหญ่มาบ้างแล้ว การเสริมทัพของลิเวอร์พูลด้วยนักเตะอายุน้อยๆจำนวนมาก ได้เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยสโมสรได้มุ่งเน้นไปที่การสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมชุดแรกด้วยการสร้างนักเตะฝีเท้าดีไว้เป็นตัวแทนของรุ่นพี่

นักเตะรุ่นต่อไปที่คาดว่าจะได้ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักในทีมก็มีทั้ง ฮาร์วีย์ เอลเลียต และตัวของเซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ที่กำลังจะมีอายุ 18 ปีแล้ว และตอนนี้ นิก เบรฟเฟนบูเชอร์ ดูเหมือนจะอยู่ในรายการช้อปปิ้งของสโมสรด้วย