ลีดส์ยังไม่ชัวร์เรื่องเกมรับ ! หวังกระชาก “ญอเรนเต้” แนวรับโซเซียดาดเสริมทัพ

ลีดส์ยังไม่ชัวร์เรื่องเกมรับ ! หวังกระชาก “ญอเรนเต้” แนวรับโซเซียดาดเสริมทัพ

เกมรับยังไม่ชัวร์ ! ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่จากพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจับตามองฟอร์มการเล่นของ ดิเอโก้ ญอเรนเต้ กองหลังชาวสเปนของสโมสร เรอัล โซเซียดาด ไว้เป็นว่าที่กองหลังรายใหม่ของทีมในอนาคต Marca สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการเจรจาขั้นสูงกับทาง ลา เรอัล เพื่อหวังที่จะปิดดีลกับกองหลังชาวสเปนรายนี้ให้สำเร็จก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

ข้อตกลงดังกล่าวนี้ อาจจะเกิดขึ้นภายในสัปดาห์นี้โดยทั้งสองสโมสรกำลังหาข้อตกลงกันอยู่ และคาดว่าค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้จะอยู่ที่ 20 ล้านยูโรด้วยกันญอเรนเต้ ไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกให้กับ โซเซียดาด ซึ่งเกมแรกของลีกเปิดฉากเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาเจอกับทีม เรอัล มาดริด และในเกมนี้ทั้งสองทีมต่างลองเชิงกันด้วยการเล่นเกมรับด้วยการเสมอกันไปแบบโนสกอร์ 0-0

กองหลังรายนี้ มีข้อตกลงกับทีม ลา เรอัล ยาวถึงแค่ปี 2022 เท่านั้น และตอนนี้ก็ยังไม่มีการเรียกตัวมาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม จนมันมีข่าวว่าเขาอาจจะพิจารณาในการย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ลีดส์ เป็นทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับมาจากแชมเปี้ยนชิพ และยังเป็นทีมที่เน้นไปที่การเล่นเกมรุก แต่ว่าปัญหาของพวกเขาก็คือเกมรับของทีมในเวลานี้ยังอยู่ในจุดที่จำเป็นจะต้องปรับปรุงให้แกร่งมากกว่านี้