หงส์แดงลุย! พร้อมต่อราคาบาร์ซ่า … หวังกระชากตัว “คูตินโญ่” กลับมาจอยกับทีมอีกรอบ

พร้อมต่อราคาบาร์ซ่า ... หวังกระชากตัว “คูตินโญ่” กลับมาจอยกับทีมอีกรอบ

ลิเวอร์พูล ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังแสดงความสนใจในการจะเซ็นสัญญากับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางจอมปั่นโค้งๆจากบาร์เซโลน่าให้กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้งมิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ ได้พยายามดิ้นรนอย่างหนักเพื่อที่เขาจะได้เค้นศักยภาพที่แท้จริงออกมาในสีเสื้อ บาร์เซโลน่า แต่ว่าความคาดหวังของเขาก็ไม่เป็นผล และตั้งแต่มาอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันเมื่อเดือนมกราคม 2018 เขาก็ยังไม่สามารถทำผลงานที่ดีอะไรได้ให้สมกับค่าเหนื่อยและค่าตัวแสนแพงเลย

“พ่อมดน้อย” ล้มเหลวในการสร้างความประทับใจในระหว่างการไปค้าแข้งแบบยืมตัวที่สโมสร บาเยิร์น มิวนิค ด้วยเช่นกัน โดยเขาเป็นคนที่บาร์เซโลน่าต้องการที่จะโละพ้นทีมเพื่อประหยัดค่าแรงเป็นเบอร์ต้นๆเลยก็ว่าได้และตามรายงานของ El Chiringuito TV ได้กล่าวว่า “หงส์แดง” ได้แสดงความยินดีที่จะได้ต้อนรับ คูตินโญ่ กลับมายังทีมอีกครั้ง เนื่องจากพวกเขาเชื่อว่าข้อตกลงในเรื่องค่าตัว น่าจะสามารถต่อรองและลดราคากันได้

คูตินโญ่เองก็กระตือรือร้นที่จะย้ายทีมเช่นกัน เพราะเนื่องจากเขาอาจจะเชื่อว่าผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะสามารถดึงสิ่งที่ดีที่สุดจากเขากลับมาได้อีกครั้ง แม้ว่าตัวของ โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมไร้ฝีมือของบาร์เซโลน่า จะพูดอยู่บ่อยๆว่า คูตินโญ่ คือคนสำคัญในแผนการทำทีมของเขา แต่คูมันก็ยังจับคูตินโญ่ไปเล่นในตำแหน่งปีกที่เจ้าตัวไม่ถนัดอยู่ดี