อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กร้าว หงส์แดงเบียดลุ้นแชมป์กับเรือใบ

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กร้าว หงส์แดงเบียดลุ้นแชมป์กับเรือใบ

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เชื่อว่า ลิเวอร์พูล สามารถพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาสามารถเบียดแย่งแชมป์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ไปจนถึงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล พร้อมทั้งกล่าวว่าประตูชัยในนาทีสุดท้ายของเกมที่วพกเขาเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 1-0 ช่วยเพิ่มโมเมนตั้มให้กับพวกเขาก่อนถึงช่วงโปรแกรมชุก ประตูชัยของ ดิว็อก โอริกี ในช่วงนาทีที่ 90+6 ช่วยให้ลิเวอร์พูลตามบี้ทีมเรือใบสีฟ้าจ่าฝูงเหลือแค่เพียง 2 คะแนนเท่าเดิม

“มันสำคัญมากๆและทำให้พวกเรายังอยู่บนเส้นทางต่อไป การรักษาคลีนชีททำให้พวกเรามีความมั่นใจในเกมต่อไปและความมั่นใจในการทำสิ่งเหล่านี้” เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าว

“ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นมาแล้วกับเกม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในบ้านของเรา, การออกเยือนเชลซี และเกมล่าสุดกับเอฟเวอร์ตัน พวกเราทำได้ 3 ครั้งแล้วในฤดูกาลนี้ มันคือสิ่งที่เราทำอยู่และมันทำให้พวกเรายังอยู่ในเกมและจากนั้นพวกเราปิดบัญชีในนาทีสุดท้าย”

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังเสริมอีกว่า “มันคือบางสิ่งที่คุณฝัน มันคือเกมที่แสนพิเศษในการลงเล่นเมอร์ซีไซด์ดาร์บี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชัยชนะ พวกเราแสดงให้เห็นมาหลายๆเกมว่าเราสามารถเค้นฟอร์มของเราออกมาได้ในเวลาที่เหมาะสมและกลับบ้านไปพร้อมชัยชนะในที่สุด”