คล์อปป์ยิ้มแก้มปริ หงส์แดง เก็บ 26 แต้มจาก 10 เกม

คล์อปป์ยิ้มแก้มปริ หงส์แดง เก็บ 26 แต้มจาก 10 เกม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้คำนิยามกับการเก็บคะแนนได้ถึง 26 คะแนน จากการลงเล่น 10 เกมแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ว่า “แสนวิเศษ” หลังจากที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 4-1 2 ประตูจาก ซาดิโอ มาเน่ และประตูจาก โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และ เชอร์ดาน ชากิรี ช่วยให้ทีมหงส์แดงคว้า 3 คะแนนสำคัญพร้อมกับทำอันดับขึ้นไปรั้งเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกในขณะนี้ ในขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะลงเล่นกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ในวันจันทร์นี้

“พวกเราเริ่มเกมได้ดีจริงๆ พวกเราทำได้แบบที่มันควรจะเป็น” คล็อปปเผยกับ Sky Sports “พวกเราเล่นฟุตบอลที่สวยงามและทำให้พวกเขาต้องเป็นฝ่ายไล่บอล แทคติกประกับตัวต่อตัวของพวกเขาใช้ไม่ได้ผลและพวกเราสามารถผ่านบอลได้ตามที่พวกเราต้องการ พวกเราเสียสมาธิไปบางช่วงและไม่สามารถรักษาสมาธิไว้ได้ทั้ง 100 เปอร์เซนต์ แต่เราเพิ่งลงเล่นในวันพุธและลงเล่นอีกครั้งในวันนี้ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยากเสมอ”

“เด็กๆต่างผิดหวังกับประตูที่เสียไปและมันต้องเกิดขึ้นซักวันหนึ่ง ในขณะนั้นพวกเราประมาทเกินไปหน่อย เสียบอลตรงนั้น เสียบอลตรงนี้ คาร์ดิฟฟ์อาจจะกลับมาได้ถ้าสกอร์ยังคง 1-0 หรือ 2-0 พวกเขารู้ดีว่าลูกตั้งแตะของพวกเราเล่นงานเราได้ แต่พวกเราก็แฮปปี้กับชัยชนะ 26 คะแนนหลังผ่านไป 10 เกมเป็นอะไรที่แสนวิเศษ ดังนั้นพวกเราควรจะแฮปปี้ไปกับมัน”