หงส์แดง-ผีแดง เปิดศึกแดงเดือดนอกรอบ ! หวังกระชากตัว เปปี้ ดาวยิงวัยรุ่นดัลลาสเติมความคม

หงส์แดง-ผีแดง เปิดศึกแดงเดือดนอกรอบ ! หวังกระชากตัว เปปี้ ดาวยิงวัยรุ่นดัลลาสเติมความคม

ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมแดงเดือดของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังต่อสู้เพื่อแย่งชิงลายเซ็นของ ริคาร์โด้ เปปี้ กองหน้าของทีม เอฟซี ดัลลาส มาเสริมคมในช่วงมกราคมนี้อยู่ซีบีเอส ได้กล่าวว่านักเตะดาวรุ่งวัย 18 ปีรายนี้ ที่สามารถทำผลงานได้อย่างระเบิดระเบ้อในสีเสื้อเอฟซี ดัลลาส ตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้ได้กลายเป็นนักเตะที่หลายๆสโมสรในยุโรปให้ความสนใจ โดยเขาทำไปได้มากถึง 13 ประตูในเมเจอร์ลีก ซ็อกเกอร์ในฤดูกาลนี้ และได้มีโอกาสลงเล่นในระดับทีมชาติสหรัฐฯ ชุดใหญ่อย่างตัวไปแล้ว

เปปี้ ซึ่งถูกมองว่าเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าที่ครบถ้วน และยังมีคุณสมบัติครบถ้วนในการจะได้เป็นผู้เล่นหมายเลข 9 ของทีมชาติสหรัฐฯ ไปได้อีกนานหลายปี ได้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการจะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล มาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว และทีมสเกาต์นักเตะจากลีกยุโรปจำนวนหนึ่ง ก็ได้เข้ามาเช็คฟอร์มของเขาตอนลงสนามอยู่ตลอดด้วย

แอตเลติโก มาดริด แสดงความสนใจในตัวดาวรุ่งรายนี้มากเช่นกัน แล้วก็มีบาเยิร์น มิวนิค อีก 1 ยักษ์ใหญ่จากเยอรมันก็ตกเป็นข่าวกับ เปปี้ ด้วยเช่นกันคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกทั้งสองทีมตอนนี้ ต่างก็กำลังเผชิญกับการต่อสู้เพื่อลุ้นในการได้ตัวว่าที่กองหน้าผู้ยิ่งใหญ่รุ่นต่อไปของแดนลุงแซมรายนี้ แถม เปปี้ ยังเป็นนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นร้อนแรงที่สุดของ MLS ด้วย โดยทางดัลลาส าต้องการเงินราวๆ 7.5 ล้านปอนด์เพื่อปล่อยนักเตะรายนี้ไป