แย่งตัวกันสนุก ! ทีมจากเยอรมันพร้อมใจทาบหงส์แดง ขอซื้อ “กรูยิช”

แย่งตัวกันสนุก ! ทีมจากเยอรมันพร้อมใจทาบหงส์แดง ขอซื้อ “กรูยิช”

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมดังของบุนเดสลีกา ได้มีข่าวว่าเหมือนพวกเขาจะต้องปวดจับกันไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อ แฮร์ธ่า จะต้องเจอกับการแข่งขันสำหรับรุมแย่งตัว มาร์โค กรูยิช กองกลางอนาคตไกลของทีม ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้โดนสโมสรชั้นนำในบุนเดสลีกาหลายทีมรุมแย่งตัวกันอยู่ Goal สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แต่เดิมนั้นเป็นตัวเต็งในการแข่งขันคว้าลายเซ็นของ กรูยิช มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบีย

สโมสรอื่น ๆ ที่มีชื่อพัวพันกับตัวของจอมทัพหนุ่มรายนี้ และได้แสดงความสนใจที่จะกระชาก กรูยิช ไปเล่นกับทีมก็คือ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต , โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และ แวร์เดอร์ เบรเมน ที่สนใจกรูยิช ในฤดูกาลที่ผ่านมานั้น กรูยิช มาเติมเต็มประสบการณ์ของเขาในเวทีบุนเดสลีกาแบบยืมตัวด้วยเช่นกัน และมีรายงานข่าวมาว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือลิเวอร์พูลไม่ได้คิดที่จะใช้งานมิดฟิลด์รายนี้ และอาจจะทำการขายกองกลางรายนี้ไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์

อตาลันต้า ทีมดังของเซเรียอา ยังคงมีชื่อมาพัวพันกับมิดฟิลด์รายนี้ด้วยเช่นกัน และมันยังมีทีมจากพรีเมียร์ลีกอย่าง คริสตัล พาเลซ ที่พร้อมจะดอดเข้าทาบลิเวอร์พูลในการเซ็นสัญญากับห้องเครื่องหนุ่มรายนี้อีกทีมแอสตัน วิลล่า สโมสรหนีตกชั้นของพรีเมียร์ลีก ก็มีชื่ออยู่ในรายงานข่าวดังกล่าวด้วยเช่นกัน แต่คิดว่าไม่น่าจะสามารถทุ่มเงินได้เต็มที่เท่าไหร่ และพวกเขาก็น่าจะมองหามิดฟิลด์รายอื่นแทนด้วยเช่นกัน