กวยต้า หวังสเปนดับฝันอังกฤษวันจันทร์นี้เลย

กวยต้า หวังสเปนดับฝันอังกฤษวันจันทร์นี้เลย

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เชื่อว่าทีมชาติสเปนมีโอกาสเหมาะเหม็งที่จะทำลายความหวังของทีมชาติอังกฤษในฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก ที่เซบีย่า ในวันจันทร์นี้ ทีมกระทิงดุทำไปแล้วถึง 12 ประตูจากการลงเล่น 3 เกมแรกภายใต้การคุมบังเหียนของผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง หลุยส์ เอ็นริเก้ หลังจากที่พวกเขามีความทรงจำที่ไม่น่าจดจำนักในฟุตบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย หลังจากที่พวกเขาเอาชนะทีมชาติเวลส์มาได้ด้วยสกอร์ 4-1 ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา สเปนต้องเตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมชาติอังกฤษในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ลีก นัดที่ 3 ของกลุ่ม A4 โดยทีมของเอ็นริเก้มีแคะแนนทิ้งห่างเพื่อร่วมกลุ่มอย่างอังกฤษและโครเอเชียถึง 5 คะแนนด้วยกัน

“วิธีที่ดีที่สุดที่จะเตรียมพร้อมกับเกมในวันจันทร์นี้ก็คือฟอร์มการเล่นที่ดีในเกมกับเวลส์” อัซปิลิกวยต้าแนวรับของเชลซีกล่าว

“เรากำลังพิสูจน์ว่าเราทำได้ดีใน 2 เกมที่ผ่านมาแลพพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเพื่อเอาชนะทีมชาติอังกฤษ พวกเรารู้ดีว่าพวกเราต้องการอะไรและทีมชาติอังกฤษก็ต้องเอาชนะถ้าหากพวกเขาต้องการผ่านเข้ารอบต่อไปในเดือนมิถุนายน มันอยู่ในกำมือของเราที่จะจัดการกับกลุ่มนี้ซะ และคว้า 3 คะแนนมาเป็นของเราให้ได้”