เบลลามี่ เชื่อ สเตอร์ริ่ง จะยิงได้ถึง 40 ประตูต่อฤดูกาล

เบลลามี่ เชื่อ สเตอร์ริ่ง จะยิงได้ถึง 40 ประตูต่อฤดูกาล

เคร็ก เบลลามี่ เชื่อว่า ราฮีม สเตอร์ริ่ง สามารถพัฒนาการจบสกอร์ของเขาได้และจะมีฤดูกาลที่ปีกความเร็วแสงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทำได้ถึง 30 หรือ 40 ประตูมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษตอบตกลงปากเปล่ากับสัญญาใหม่ 5 ปีที่ เอติฮัด เสตเดี้ยมและเชื่อว่าเขาจะเซ็นสัญญากับทีมในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เบลลามี่ อดีตหัวหอกของทีมเรือใบสีฟ้าออกมาสนับสนุนให้เสตอร์ริ่งพัฒนาการจบสกอร์ของเขาและเชื่อว่าฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขาจะมาในไม่ช้า ถึงแม้ว่าเขาจะมีจังหวะในการทำประตูที่ไม่เฉียบคมเท่าไหร่ก็ตาม

“เขาจะทำประตูได้เยอะกว่านี้ เขาจะทำได้ดีกว่านี้ พวกเราเคยพูดถึงเขาในตอนที่เขาพลาดโอกาสสำคัญๆมากมายแต่เขายังคงทำประตูได้มากมาย” เบลลามีเผยกับ The Debate

“เขาจะทำประตูได้มากมายอีกครั้งในฤดูกาลนี้และจะมีฤดูกาลที่เขาสามารถทำประตูได้ถึง 30 หรือ 40 ประตู ผมขอบอกพวกคุณไว้ตอนนี้เลย เขาจะทำได้อย่างแน่นอน ราฮีมไม่ใช่ตัวจบสกอร์ที่ดี ด้วยท่าทีรุกรี้รุกรนของเขา ผมรู้สึกเสมอๆว่าเขาจะยิงพลาดเป้า เขาต้องทำตัวให้เคยชินกับการส่งลูกไปอยู่ที่ก้นตาข่าย เด็กหลายต่อหลายคนต้องการยิงให้แรงที่สุดเท่าที่จะทำได้และมันทำให้ผมแทบบ้า พวกเขาต้องยิงเขาไปให้ได้ไม่ว่าจะพวกเขาจะมีโอกาสมากมายแค่ไหนก็ตาม”