สื่อเผยเอง ! เด เคอา เจ็บเอ็นร้อยหวาย ไม่สามารถลงซ้อมกับสเปนได้

เด เคอา เจ็บเอ็นร้อยหวาย ไม่สามารถลงซ้อมกับสเปนได้

มิน่า ทำไม อูไน ซิมอน ถึงได้ลงตอนนั้น ! ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการเฉลยออกมาแล้วว่า เขาได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม ทำให้เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นในเกมสำคัญที่ สเปน เอาชนะทีมชาติโครเอเชียได้เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เด เคอา ได้ลงทำการฝึกซ้อมกับทีมเมื่อวันจันทร์ ก่อนการปะทะในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายของถ้วยยูโร 2020 ที่สเปนได้สู้กับทีมชาติโครเอเชีย แล้วก็เป็น อูไน ซิมอน ได้ลงเล่นแทน แต่ก็เล่นพลาดในหลายๆจังหวะ

แหล่งข่าวจากในได้สเปนกล่าวว่าผู้รักษาประตูรายนี้ มีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ทำให้เขาไม่ได้ลงซ้อมเพิ่มเติม และยังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติสเปนในการทำศึกใหญ่กับโครเอเชีย ทีมดีกรีรองแชมป์ฟุตบอลโลก 2018เด เคอา เรียกได้ว่ากำลังเจอกับช่วงเวลาที่ย่ำแย่พอสมควร โดยผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนี้ไม่ได้ลงเล่นเลยแม้แต่นาทีเดียวใน แข่งขันรายการนี้ ซึ่ง อูไน ซิมอน ผู้เฝ้าประตูของแอธเลติก บิลเบา

ซึ่งเป็นอีก 1 นักเตะที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ โปรดปรานฝีมือการเซฟประตู ก็ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ในการแข่งขันกับโครเอเชีย อูไน เล่นบอลได้ผิดฟอร์ม โดยเขาเผลอทำให้การเคาะบอลคืนหลังของ เปดรี้ ที่ตั้งใจจะให้ อูไน เป็นคนเซ็ตบอล แต่ปรากฏว่า อูไน กลับจับบอลวืดปล่อยให้บอลกลิ้งเข้าประตูตัวเองไปอย่างน่าขายหน้า แต่ยังดีที่สเปนสามารถเอาชนะโครเอเชียได้ 5-3 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย