สื่อเผย! ผีพร้อมส่ง “มาเที่ยวแลกตัวเปริซิซ”

สื่อเผย! ผีพร้อมส่ง “มาเที่ยวแลกตัวเปริซิซ”

มีการนำข่าวบอลจากฝั่งอิตาลีออกมาเผยว่า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงอยากจะได้ตัว อีวาน เปริซิช ปีกตัวหลักของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมงานอยู่ในฤดูกาลหน้าและพร้อมจะส่งตัว มาร์กซิยาล ไปเป็นการแลกเปลี่ยนในครั้งนี้ด้วย

โดย กัลโช่แมร์กาโต้ ได้ออกมาระบุว่า ปีศาจแดง เตรียมหวนกลับมาหาปีกทีมชาติโครเอเชียอีกครั้งหลังเคยพลาดไปเพราะว่า อินเตอร์ ไม่ต้องการขายออกไปนั้นเอง และดูเหมือนว่าทีมจากอังกฤษได้มีแผนใหม่ด้วยการแลกตัว เปริซิซกับทางมาร์กซิยาล กองหน้ายิ้มยากของทีมที่ดูจะไม่แฮปปี้ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดนัก

สำหรับ เปริซิซ เป็นนักเตะที่ มูริญโญ่ นายใหญ่ของ ปีศาจแดง นั้นชื่นชอบฝีเท้าเป็นอย่างมากถึงขนาดติดต่อไปหลายครั้งหลายคราแต่ก็โดน งูใหญ่ บอกปัดมาอย่างไม่มีเยื่อใยออกมาทุกครั้งไป และจากการรายงานของสื่อนั้นเชื่อว่าการแลกตัวกับ มาร์กซิยาล น่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้ งูใหญ่ พอใจและพร้อมจะยอมดีลในครั้งนี้

ทางด้าน มาร์กซิยาล กำลังโดนโจมดีอย่างหนักจากผลงานที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนักในระยะหลังจนถูกดรอปเป็นตัวสำรองของทีมและด้วยสัญญาที่เหลือเพียงอีกปีเดียวและไม่รู้ว่าจะได้ต่อไปหรือเปล่า ทำให้ ปีศาจแดง ดูบอลสด คิดจะใช้ประโยชน์จากนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสด้วยการเป็นข้อเสนอแลกเปลี่ยนกับปีกคนสำคัญของ อินเตอร์ ซะเลยในช่วงหน้าร้อนนี้