ส่องกล้องมองเกม สหรัฐอเมริกา(ญ) วัดคมแข้ง ชิลี (ญ)

สหรัฐอเมริกา(ญ) vs ชิลี (ญ)

การลงสนามท้าแข้งกันและผลงานที่ผ่านมา สหรัฐอเมริกา(ญ) vs ชิลี (ญ)

เกมการแข่งขันฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลกอีกคู่ในค่ำคืนนี้ จะเป็นการลงสนามของสาย F ซึ่งจะเป็นการลงสนามในนัดที่ 2 ของ เต็ง 1 อย่าง สหรัฐอเมริกา(ญ) อันดับที่ 1 ของโลก จะเจอกันกับ ชิลี (ญ) ที่มีอันดับโลกอยู่ที่ 39 หากเกมนี้เก็บชัยชนะได้ก็มีลุ้นเข้ารอบได้ทันที โดยเฉพาะสหรัฐอเมริกา ที่จะการันตีเข้ารอบต่อไปอย่างแน่นอน

สหรัฐอเมริกา นัดล่าสุดโชว์ฟอร์มสมราคาเต็งแชมป์ด้วยการถล่ม ไทย ไปถึง 13 ประตูเลยทีเดียว ผลงานของพวกเขา 7 นัดที่ผ่านมาสุดแกร่งเก็บชัยชนะมาได้รวด โดยเฉพาะ 5 นัดหลังสุดที่ไม่เสียประตูอีกด้วย เกมรุกดุดันเกมรับแข็งแกร่งอย่างมาก ทางด้านชิลีเปิดสนามรายการนี้ด้วยการแพ้ให้กับสาวสวีเดนมาด้วยสกอร์ 0-2 ทำให้เกมนี้พวกเขาต้องการ 3 แต้มอย่างมาก แต่ก็ไม่ใช่งานที่ง่ายเลย เพราะผลงาน 5 หลังสุดในทุกรายการก็ยังหาคำว่าชนะไม่เจอ เสมอ 1 แพ้ไปถึง 4 นัด ยิงไม่ได้มา 2 นัดติดอีกด้วย

สถิติที่คู่นี้เคยดวลกันมา 2 ครั้ง เป็นสาวอเมริกา ที่เอาชนะไปได้ทั้งหมด ด้วยสกอร์ที่ขาดทั้งสองนัด และไม่เสียประตูให้ทาง ชิลี เลย ยิงได้ถึง 7 ประตูด้วยกัน บวกกับสหรัฐอเมริกา ยังต้องการ 3 แต้มในการเข้ารอบต่อไปแบบนี้ด้วยแล้ว ฟันธงเชียร์สาวมะกันไปดีกว่า บอลขาดกว่าเยอะ

แฮนดิแคป : สหรัฐอเมริกา(ญ) ต่อ 4/4.5
สกอร์ที่คาด : สหรัฐอเมริกา(ญ) 5-0 ชิลี (ญ)