สมิธ รับ โล่งใจหลังเสมอ เอฟเวอร์ตัน

สมิธ รับ โล่งใจหลังเสมอ เอฟเวอร์ตัน

ดีน สมิธ นายใหญ่ของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า พวกเขาไม่ได้อยู่ในจุดที่ดีที่สุดของพวกเขา ในการที่เสมอกับทีม เอฟเวอร์ตัน ไป 2 ประตูต่อ 2 ในคืนวัน จันทร์ ในที่สุดแล้ว ทีม จิ้งจอก ก็ยังคงรักษาการขึ้นนำ 2 ประตูต่อ 1 เอาไว้ไม่ได้ และยังได้เห็นลูกจุดโทษของ เจมส์ แมดดิสัน ถูกเซฟเอาไว้อีกด้วย

แต่ สมิธ ได้กล่าวว่า “พวกเราเป็นรองเป็นเวลานาน มันกลายเป็นเกมบาสเกตบอล พวกเราต้องการเกมที่พวกเราสามารถควบคุมได้” มันดูเหมือนจะเป็นลูกจุดโทษที่เบาบาง แต่ผมสามารถเข้าใจได้ว่าทำไม มันถึงถูกมอบให้ วาร์ดี้ ดูเหมือนกับตัวของเขาคนเก่า เป็นภัยคุกคามที่ด้านหลัง ผมพอใจจริงๆกับเขา ที่กลับมาทำประตูได้อีกครั้ง” พวกเราต้องค้นหาหนทางเข้าสู่เกมสำหรับ แมดดิสัน เมื่อพวกเราขยับเขาเข้าด้านในของสนาม พวกเราเริ่มเล่นแบบที่พวกเราต้องการ

เกี่ยวกับการที่ เจมส์ แมดดิสัน รับหน้าที่สังหารลูกจุดโทษ เขาได้กล่าวว่า “ง่ายๆ เขารับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษ เคล (อีเฮนาโช่) รับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษในเกมที่พบกับทีม แมน ซิตี้ และรับหน้าที่ 1 ครั้งในการพบกับทีม วูลฟ์ส ผู้รักษาประตูกล้าที่จะยืนอยู่กับที่ ผมคิดว่า มันเป็นผลลัพธ์ที่ยุติธรรม”

เกี่ยวกับว่า เมดดิสัน จะรับหน้าที่สังหารลูกจุดโทษต่อไปหรือไม่ สมิธ ได้กล่าวเสริมว่า “พวกเราจะได้เห็นกัน พวกเราจะต้องดูมันในการฝึกซ้อม ความท้าทายก็คือสิ่งที่พวกเราคิดว่ามันจะเป็น พวกเรารู้ว่า ผลลัพธ์ในวันนี้จะไม่ได้กำหนดว่าอะไรจะเกิดขึ้น พวกเราออกมาจาก 3 อันดับสุดท้าย ยังมีอีก 4 เกมให้เล่น ยังมีอีก 12 คะแนนให้เล่นเพื่อมัน”