สนุกล่ะสิ ! สิงห์ VS ไก่ หวังพิชิตลายเซ็น “มิลิค” ดาวยิงนาโปลี

สนุกล่ะสิ ! สิงห์ VS ไก่ หวังพิชิตลายเซ็น “มิลิค” ดาวยิงนาโปลี

แย่งกันสนุก ! มันคือสงครามกลางกรุงลอนดอนที่แท้จริง เมื่อสโมสรเชลซีและท็อตแนม กำลังมีข่าวว่าพวกเขาได้ติดตามตัวของ อาร์คาดิอุซ มิลิค กองหน้าตัวเป้าชาวโปแลนด์ของสโมสรนาโปลีมาตลอดในฤดูกาลนี้ และทั้งสองทีมก็หวังอย่างมากที่จะพิชิตลายเซ็นของดาวยิงทีมชาติโปแลนด์มาร่วมทัพเดลี่ สตาร์สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือหน้าหล่อของทีมเชลซี ได้แสดงความชัดเจนว่าพวกเขาอยากเซ็นสัญญากับกองหน้ารายนี้ภายในช่วงตลาดนักเตะครั้งหน้านี้

ท่ามกลางความเป็นไปได้ที่ว่าทั้งตัวของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส และตัวของ มิชี บัตชัวญี กองหน้าทีมชาติเบลเยียมจะย้ายออกจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้อยู่แล้ว มันเลยทำให้เชลซีต้องรีบหาหน้าเป้าหมายเลข 9 ที่เก่งกาจพอมาช่วยทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

และในขณะเดียวกัน พวกเขาก็เหลือ แทมมี่ อับราฮัม ให้ใช้งานในตำแหน่งหน้าเป้าแค่คนเดียว ทำให้เชลซีตอนนี้กำลังต้องการกองหน้าตัวสำรองมาช่วยทีมอีกรายสำหรับทางด้านของ สเปอร์ส เพราะด้วยอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน มันก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขาต้องการหากองหน้าตัวสำรองที่ฝีเท้าเหมาะสมกับทีมมาช่วยเหลือพวกเขา

ซง ฮึง-มิน , ลูคัส มูร่า และรวมถึง สตีเว่น เวิร์กไวจน์ ล้วนแล้วแต่ทำประตูได้ดี แต่พวกเขาไม่ใช่หน้าเป้าธรรมชาติและนอกจากนี้ ความฟิตของ เคน ก็เป็นสิ่งที่พวกเขากังวลด้วยเช่นกัน แถมกองหน้าทีมชาติอังกฤษก็ยังได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายออกไปจากทีมด้วยเช่นกัน