ทูเคิ่ล ว้อนท์ คาวานี่ อยู่กับปารีสฯต่อ แม้มีข่าวย้ายทีม

ทูเคิ่ล ว้อนท์ คาวานี่ อยู่กับปารีสฯต่อ แม้มีข่าวย้ายทีม

โทมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง รู้ดีว่าดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยอย่าง เอดิสัน คาวานี่ อาจจะต้องย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ แต่กระนั้นก็ยังหวังว่าเขาจะยังอยู่กับทีมต่อไป คาวานี่ ไม่ได้ลงสนามในเกมนัดล่าสุดที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกไปเอาชนะ โมนาโก ด้วยสกอร์ 4-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้รับโอกาสลงสนามแค่เพียง 9 ครั้งเท่านั้นให้กับทีมแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ในฤดูกาลนี้ ทำไป 2 ประตู อย่างไรก็ตามทูเคิ่ลยอมรับว่ามีความเป็นไปได้ที่ เอดิสัน คาวานี่ อาจจะต้องย้ายทีมเพื่อโอกาสลงสนาม

“มันยังมีโอกาสที่นักเตะของเราจะย้ายทีมออกไปหรือนักเตะใหม่ย้ายเข้ามา แน่นอนว่ามันยังคงมีความเป็นไปได้” โทมัส ทูเคิ่ล เผยกับ Canal+

“สำหรับ เอดิสัน คาวานี่? พวกเราต้องไปถามเขาเกีย่วกับตำถามนี้นะ เขาเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บ เขารู้สึกบางอย่างในระหว่างการซ้อมและเขาไม่ได้ลงเล่นในเกมวันนี้ ถ้าผมต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไป มันคงดีกว่านะ เราสามารถประสบความสำเร็จร่วมกันได้แน่นอน ผมเชื่อแบบนั้น”

โอกาสในการลงสนามของ เอดิสัน คาวานี่ ในฤดูกาลนี้เหมือนจะลดน้อยลงไปทุกขณะ หลังจากที่ 4 ประสานตัวจริงของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อย่าง คิลิยัน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์ , อังเคล ดิ มาเรีย และ เนย์มาร์ นั้นกำลังช่วยกันทำผลงานได้ดีมากๆ