วิเคราะห์ฟุตบอลทีเด็ด วูล์ฟแฮมป์ตัน พานพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

วูล์ฟแฮมป์ตัน vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

การพบเจอกันและสถิติที่ผ่านๆมา วูล์ฟแฮมป์ตัน vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

สถิติเจ้าบ้าน

อาจจะทำผลงานได้ค่อนข้างดีมากก็จริงในช่วงก่อนหน้านี้แต่ดูเหมือนว่า วูล์ฟแฮมตัน เริ่มออกอาการฟอร์มตกให้เห็นบ้างเหมือนกันหลังจากแพ้รวดในลีกมา 2 นัดติดต่อกันแล้วขนาดนัดล่าสุดต้องเจอกับทีมท้ายตารางก็ยังสะดุดแพ้มาได้ทำให้นักเตะในทีมเสียความมั่นใจกันไปพอสมควรถือว่ายังดีที่คะแนนตามหลังทีมหัวตารางไม่เยอะมากดูแล้วโอกาสที่จะขยับขึ้นไปได้ก็ยังพอมีอยู่เหมือนกันแล้วนัดนี้จะได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองบ้างยังไงก็ต้องหวังเก็บชัยชนะมาให้ได้เท่านั้น

สถิติทีมเยือน

ไม่น่าแปลกใจเท่าไรกับผลงานของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยความที่เป็นทีมกลางตารางของลีกเรื่องศักยภาพของทีมก็ไม่ได้ดีมากมายเท่าไรอยู่แล้วทำให้ตอนนี้สะดุดแพ้ในลีกค่อนข้างบ่อยมากเอาแค่ 5 นัดหลังสุดที่ลงสนามก็พลาดท่าแพ้ไปถึง 4 นัดเลยด้วยดูแล้วไม่มีหวังจะขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่สูงกว่านี้ได้เลยถ้ายังตามหาฟอร์มเก่งไม่เจอแบบนี้ยิ่งนัดนี้จะต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนบ้างและมาเจอกับทีมแกร่งพอสมควรดูแล้วโอกาสที่จะแพ้กลับไปอีกรอบมีค่อนข้างสูงมาก

สรุป

เทียบกันแล้วศักยภาพของทั้งสองทีมยังต่างกันอยู่พอสมควรแม้ว่าวูล์ฟแฮมตัน จะสะดุดแพ้มาถึง 2 นัดติดแต่ก็เป็นการออกไปเล่นเป็นทีมเยือนทั้งหมดเลยแล้วนัดนี้จะได้กลับมาเล่นในถิ่นของตัวเองบ้างก็น่าลุ้นเก็บชัยชนะมาได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไร สวนทางกับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สะดุดแพ้บ่อยมากในช่วงหลังไม่ว่าจะเจอกับทีมอะไรก็ตามแล้วนัดนี้จะต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนบ้างก็น่าจะพลาดท่าแพ้ไปอีกตามเคย จัดไปเลยวูล์ฟแฮมตัน ขยันยิงในบ้าน

เรทราคาต่อรอง : วูล์ฟแฮมตัน ต่อครึ่งควบลูก
ผลสกอร์ที่คาดการณ์ : วูล์ฟแฮมตัน 2-1 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด