พวกเราจะทำสิ่งที่พวกเราสามารถทำได้เพื่อเก็บ ซาฮา เอาไว้ วิเอร่า นายใหญ่ พาเลซ กล่าว

“พวกเราจะทำสิ่งที่พวกเราสามารถทำได้เพื่อเก็บ ซาฮา เอาไว้” วิเอร่า นายใหญ่ พาเลซ กล่าว

ปาทริก วิเอร่า นายใหญ่ของทีม คริสตัล พาเลซ ได้กล่าวว่า พวกเขาจะไม่ยอมแพ้ในการเก็บตัวของ วิลฟรีด ซาฮา เอาไว้กับทีม สัญญาของ ซาฮา จะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และกองหน้าในวัย 30 ปีรายนี้ ยังไม่ได้ตัดสินใจสิ่งที่จะทำเกี่ยวกับอนาคตของเขา

“พวกเราจะทำสิ่งที่พวกเราสามารถทำได้ และทุกๆคนรู้ว่า พวกเราต้องการเก็บตัวของ วิลฟรีด เอาไว้ในสโมสรฟุตบอลของพวกเรา แต่มันจะเป็นการตัดสินใจของเขา พวกเรากำลังรอดูสิ่งที่เขาต้องการทำอยู่ เกี่ยวกับฝั่งของพวกเรา พวกเราจะทำทุกๆอย่างเพื่อเก็บตัวของเขาเอาไว้ที่สโมสรฟุตบอล” วิเอร่า กล่าว เขามุ่งมั่นในทุกๆวัน สิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากนั้น นั่นจะเป็นการตัดสินใจของเขา และนี่เป็นสิ่งที่พวกเราไม่สามารถควบคุมได้

ผมเชื่อว่า สโมสรกำลังทำสิ่งที่สามารถทำได้เพื่อเก็บตัวของเขาเอาไว้ และเขารู้ว่า สโมสรรักเขามากแค่ไหน เขารู้ว่า แฟนบอลรักเขามากแค่ไหน ในตอนนี้ ทุกๆสิ่งอยู่ในมือของเขา และเขาต้องทำการตัดสินใจ และการตัดสินใจจะเกิดขึ้นเมื่อ เขาพร้อมที่จะทำมัน สิ่งที่ผมกำลังเห็นเขาทุกๆวันในการฝึกซ้อม… ผมมีความสุขกับมัน ต้องมาดูกันว่า วิลฟรีด ซาฮา จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของเขากับทีม คริสตัล พาเลซ เกมต่อไปของทีม คริสตัล พาเลซ นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ไบรท์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 15 มีนาคม นี้ เวลาตี 2 ครึ่ง