สมิธ เผย วิลล่าใกล้คว้าตัว ซามัตต้า กองหน้าจากเกงค์

สมิธ เผย วิลล่าใกล้คว้าตัว ซามัตต้า กองหน้าจากเกงค์

ดีน สมิธ กุนซือเก้าอี้อุ่นๆของทีมแอสตัน วิลล่า เปิดเผยหลังเกมที่ผ่านมาว่าพวกเขาใกล้ที่จะคว้าตัว เอ็มบาวาน่า ซามัตต้า กองหน้าตัวเก่งของทีมเกงค์ จากลีกเบลเยี่ยม แอสตัน วิลล่า ใก้ลที่จะคว้าตัวกองหน้าเจ้าของสถิติทำ 43 ประตู จากการลงสนาม 98 เกมในลีกให้กับ เกงค์ หลังจากที่กองหน้าตัวหลักและคนสำคัญอย่าง เวสลีย์ ได้รับบาดเจ็บยาวไปจนจบฤดูกาลนี้

หลังเกมที่ออกไปยันเสมอกับ ไบรท์ตัน ด้วยสกอร์ 1-1 นายใหญ่วิลล่า เผยว่า “พวกเรากำลังเข้าใกล้มากๆเลยทีเดียว ผมคิดว่าเรื่องของเอกสารต่างอาจจะติดขัดอยู่บ้างสำหรับ เอ็มบาวาน่า ซามัตต้า ถ้าหากพวกเราสามารถจัดการให้มันเสร็จเรียบร้อยได้แล้ว พวกเราคงจะดีใจมากๆเลยทีเดียวเพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆและที่เหนือไปกว่านั้น เขายังเป็นคนที่มีคาแรคเตอร์ที่น่าชื่นชมอีกด้วย”

เอ็มบาวาน่า ซามัตต้า เดินทางมาตรวจร่างกายที่เมืองเบอร์มิ่งแฮมในช่วงสุดสัปดาห์ ในขณะที่วิลล่ายังคงต้องจัดการกับเรื่องของใบอนุญาตของทำงานในสหราชอาณาจักร โดย Sky Sports News เปิดเผยว่า แอสตัน วิลล่า ต้องการคว้าตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ ในขณะที่ทีมอย่าง ไบรท์ตัน, วัตฟอร์ด และทีมจากตุรกีก็กำลังสนใจนักเตะเจ้าของค่าตัวราวๆ 10 ล้านปอนด์รายนี้เช่นกัน