วินิซิอุส รับ มีเวลา 3 วัน เพื่อเลือก มาดริด หรือ บาซ่า

วินิซิอุส รับ มีเวลา 3 วัน เพื่อเลือก มาดริด หรือ บาซ่า

กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิล เป็นที่ต้องการของสองทีมดังในสเปน เมื่อปี 2017 หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ฟลาแมงโก ทีมดังในบ้านเกิดของเขา

วินิซิอุส จูเนียร์ ออกมายอมรับว่า เขามีเวลาเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น ที่จะต้องตัดสินใจว่าจะต้องเลือก บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด และยังเปิดเผยอีกว่า ค่าตัวแพง 46 ล้านยูโร ของเขา ก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกกดดันแต่อย่างไร

ย้อนกลับไปเมื่อตอนที่เขาอายุเพียง 16 ปี เขาก็ได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับ ฟลาแมงโก ก่อนที่จะทำผลงานได้ดีเกินคาด จนได้ย้ายออกมาเล่นในสเปน ในที่สุดมันถูกแล้ว หลังจากที่ผมกลับมาจากการเล่นศึกฟุตบอลอายุต่ำกว่า 17 ปี ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของผมมันก็มาเรื่อยๆ แต่ตอนนั้นผมไม่เชื่อเลยนะ” วินิซิอุส กล่าว

“แต่สุดท้ายแล้วมันเป็นเรื่องจริง ทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด แต่เขามีเวลาเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น ที่จะต้องเลือกระหว่าง 2 ทีมนี้”ผมต้องการจะเล่นให้กับสโมสรที่ดีที่สุดเสมอ และนั้นจึงทำให้ผมตัดสินใจเลือก เรอัล มาดริด ในที่สถดชชุดผู้ปกครองของผม ได้เข้าไปพูดคุยกับทั้งสองทีมแล้ว ซึ่งสุดท้ายแล้ว เขามองว่า เรอัล มาดริด น่าจะเหมาะสมกับผมที่สุด นั้นจึงทำให้ผมได้ย้ายมาเล่นจริงๆ”