ซาโมราโน่ เชื่อ วิดัล-ซานเชส เตรียมเล่นด้วยกันที่งูใหญ่

ซาโมราโน่ เชื่อ วิดัล-ซานเชส เตรียมเล่นด้วยกันที่งูใหญ่

อิวาน ซาโมราโน่ อดีตดาวยิงของทีมอินเตอร์ มิลาน เชือว่า อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ของทีมบาร์เซโลน่า เตรียมที่จะย้ายไปลงเล่นร่วมกับ อเล็กซิส ซานเชส เพื่อนร่วมทีมชาติชิลีในถิ่น ซาน ซีโร่ วิดัล มีข่าวลืออย่างหนักกับการย้ายไปร่วมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ก่อนตลาดนักเตะเดมือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ทว่าหลังตลาดนักเตะปิดลงไปก็ยังคงไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันสำหรับมิดฟิลด์รายนี้ และ ซาโมราโน่ ยังคงเชื่อว่ามีโอกาสที่ 2 นักเตะทีมชาติชิลีอย่าง วิดัล และ ซานเชส จะได้ลงเล่นในสโมสรแห่งเดียวกัน

“เขา(อเล็กซิส ซานเชส)มีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เราจะรอดูว่าเขาจะได้ลงเล่นในที่ๆเจามีความสุขต่อไปหรือไม่” ตำนานชาวชิลี กล่าว

“สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ อเล็กซิส ซานเชส จะต้องมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลเพราะว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เขามีความสุขและหายจากอาการบาดเจ็บ เขาจะไม่ได้ลงเล่นมากมายเท่าไหร่นักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมอยากให้ อเล็กซิส ซานเชส ยังอยู่กับอินเตอร์ มิลานต่อไป โดยเฉพาะในเดือนมิถุนายน เขาจะได้มีโอกาสลงเล่นกับนักเตะชาวชิลีอีกหนึ่งคน ซึ่งเขาอาจจะย้ายมาร่วมทีมเหมือนกันในซัมเมอร์ ผมต้องบอกว่าผมยังมองในแง่บวกว่าพวกเขาทั้งคู่จะได้ลงเล่นร่วมกันที่ อินเตอร์ ในฤดูกาลหน้าและคงจะเป็นเรื่องที่ดีไม่ใช่น้อย”