วาราน รับ แมน ยูไนเต็ด อาจจะเป็นสโมสรสุดท้าย

วาราน รับ แมน ยูไนเต็ด อาจจะเป็นสโมสรสุดท้าย

ราฟาเอล วาราน ได้กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเป็นสโมสรสุดท้ายของเขา แต่ก็ได้กล่าวอีกว่า สโมสรเก่าของเขาอย่าง ล็องส์ หรือว่า เรอัล มาดริด ก็มความเป็นไปได้เช่นกัน วาราน เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม ล็องส์ ก่อนที่จะย้ายไปเข้าร่วมกับทีม เรอัล มาดริด ในปี 2011 และในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว นั้น ก็เป็นที่ที่เขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม วาราน เลือกที่จะย้ายออกจากทีม เรอัล มาดริด ในปี 2021 เพื่อเข้าร่วมกับ ยูไนเต็ด อย่างน่าตกใจ เซ็นเตอร์แบ็ก ชาว ฝรั่งเศส รายนี้ รู้สึกพอใจกับเส้นทางของเขา และโชคชะตาของทีม ปีศาจแดง ที่เปลี่ยนแปลงไปใน 2 ฤดูกาลของเขาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด วาราน ในวัย 29 ปี มีสัญญาไปจนถึงปี 2025 และเขาเลือกที่จะไม่ย้ายทีมอีกครั้งหนึ่ง เป็น “ตัวเลือกที่จริงจัง”

เขาได้กล่าวกับ GQ in France ว่า “ผมจะสิ้นสุดการค้าแข้งของผมที่ เรอัล มาดริด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือว่าที่ ล็องส์ ก็ได้” มันแน่นอนว่า ผมจะไม่ทำมันกับสโมสรอื่นๆ แต่ เรอัล มาดริด มันดูเหมือนว่าจะซับซ้อน โดยทั่วไปแล้ว คุณไม่มีแนวโน้มที่จะย้อนกลับไป มันเป็นไปได้มากกว่าที่ว่า ผมจะสิ้นสุดในเมือง แมนเชสเตอร์ หรือว่าที่ ล็องส์

ต้องมาดูกันว่า ราฟาเอล วาราน จะตัดสินใจอย่างไร กับช่วงสุดท้ายของการค้าแข้งของเขา เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ก เพื่อพบกับทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง