ลูวิส และ พาลเมอร์ สมควรได้รับโอกาสของพวกเขา โฟเดน กล่าว

ลูวิส และ พาลเมอร์ สมควรได้รับโอกาสของพวกเขา โฟเดน กล่าว

ฟิล โฟเดน กองกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกดีใจที่ได้เห็น ริโก้ ลูวิส และ โคล พาลเมอร์ ผ่านขึ้นมาได้ นักเตะทั้ง 3 คน ขึ้นมาจากอคาเดมี่ของสโมสร โฟเดน ได้กล่าวผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “ไม่มีความลับ ผมคิดว่า คุณไม่ได้เข้าสู่ทีม แมน ซิตี้ โดยที่ไม่สมควรได้รับมัน กับผู้จัดการทีมแบบนี้”

คุณต้องแสดงให้เห็นถึงบางสิ่ง และคุณต้องทำงานอย่างหนักในการฝึกซ้อม คนอย่าง ริโก้ และ โคล พวกเขาทำงานอย่างหนักมากเพื่อที่จะได้อยู่ในที่ที่พวกเขาอยู่ในตอนนี้ และก็ได้รับรางวัลที่พวกเขากำลังได้รับอยู่ มันดีจริงๆที่ได้เห็น เพราะผมรู้ว่า พวกเขารู้สึกอย่างไร ผมเคยอยู่ในสถานการณ์ที่พวกเขาอยู่มาก่อน มันยอดเยี่ยมสำหรับผมที่ได้เห็นนักเตะจากอคาเดมี่กับผมได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่

โฟเดน ที่ฝึกซ้อมกับนักเตะทั้งคู่อย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลานาน ยอมรับว่า เขามีความสุขที่ได้เป็นต้นแบบสำหรับพวกเขา ในขณะที่พวกเขามองหาเส้นทางในการค้าแข้งที่คล้ายคลึงกับเขา เขาได้กล่าวว่า เขากระตือรือร้นที่จะมอบ ‘คำแนะนำที่เหมาะสม’ ให้กับพวกเขา เมื่อพวกเขาถามเขาถึงสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำ เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในเสื้อสีฟ้า

เขาได้กล่าวเสริมว่า “ผมเคยผ่านมันมาก่อน และผมเข้าใจสถานการณ์ที่พวกเขาอยู่ หวังว่า เมื่อผมพูดคุยกับพวกเขา ผมจะสามารถมอบคำแนะนำที่เหมาะสมให้กับพวกเขาได้ ในสถานที่นี้ พวกมันทั้งหมดเกี่ยวกับการทำงานอย่างหนัก และคุณจะได้รับรางวัลของคุณ”