ลิเวอร์พูล VS สเปอร์ส รุมแย่ง ! หวังกระชากตัว วลาโฮวิช ยืนหน้าเป้า

ลิเวอร์พูล VS สเปอร์ส รุมแย่ง ! หวังกระชากตัว วลาโฮวิช ยืนหน้าเป้า

ลิเวอร์พูล และ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส สองทีมสัตว์ปีกของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังตกเป็นข่าวกับ ดูซาน วลาโฮวิช สไตรเกอร์ทีมชาติเซอร์เบียของทีม ฟิออเรนติน่า อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ Tuttosport สื่อจอมปั่นจากแดนพิซซ่า ได้กล่าวว่าลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส มีความสนใจในฝีเท้าของดาวยิงทีมชาติเซอร์เบีย แต่ว่าทาง ฟิออเรนติน่า ดูเหมือนว่าจะมีความตั้งใจที่จะรั้งตัวเขาไว้ และอยากที่จะต่อสัญญากับทาง วลาโฮวิช ไว้ด้วยเช่นกัน

ฝั่งของยอดทีมแห่งกัลโช่ เซเรีย อา ได้เซ็ตค่าตัวของกองหน้าตัวเป้ารายนี้ไว้ที่ 52 ล้านปอนด์ด้วยกัน ซึ่งเป็นราคาที่น่าจะทำให้ทัพ “หงส์แดง” ต้องผิดหวังเช่นกัน เพราะแพงมากถ้าเทียบกับในยุคสมัยที่ COVID ระบาดและสถานการณ์ด้านเศรษฐกิจยังไม่เข้าที่เข้าทางสัญญาค้าแข้งฉบับปัจจุบันของ วลาโฮวิช กับทางฟิออเรนติน่า ก็ยังไม่หมดอายุ สัญญาของเขายังมีอยู่จนถึงฤดูร้อนปี 2023 แต่สโมสรเองก็กำลังพยายามเจรจากับเขา เพื่อหวังขยายสัญญา เพื่อเป็นการสกัดกั้นความสนใจจากทีมชั้นนำจากยุโรป

นักเตะชาวเซอร์เบียรายนี้ทำไป 21 ประตูในเซเรีย อาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยังยิงได้ 2 ประตูจากการลงเล่นให้ทีมชาติ 7 นัด ว่ากันว่าเขากำลังจะกลายเป็นหมายเลข 9 กำลังสำคัญแทนที่ตัวของ ลูก้า โยวิช กองหน้ารุ่นพี่ชาวเซิร์บจากเรอัล มาดริด แล้วด้วยเช่นกัน เพราะเนื่องจาก วลาโฮวิช มีผลงานที่คงเส้นคงวามากกว่านั่นเอง