วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ   ลิเวอร์พูล VS คริสตัล พาเลซ

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิเวอร์พูล VS คริสตัล พาเลซ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษกลับมาอีกแล้วสำหรับคู่ที่น่าสนใจในวันนี้ ลิเวอร์พูล VS คริสตัล พาเลซ แม้จะไม่ใช่คู่บิ๊กแมตซ์แต่มันมีความสนุกและน่าลุ้นเพราะ ลิเวอร์พูล เปิดหัวมาได้ไม่ดีในนัดแรกทำได้แค่เสมอ วันนี้เปิดรังเจอ คริสตัล พาเลซ ที่พ่ายทีมน้องใหม่เลื่อนชั้นมาแบบน่าอับอาย วันนี้ก็ต้องหวังกู้หน้ากลับคืน และสถิติคู่นี้ไม่ห่างกันมากด้วยดูแล้วทรงบอลออกได้สามหน้า

ราคาฟุตบอลวันนี : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.25(-10)

เจ้าบ้านมีปัญหาที่แนวรับเป็นจุดบอดที่แก้กันไม่ตกตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว แถมตอนนี้นักเตะตัวเก่งก็เตรียมหอบกระเป๋าหนีทีมทำให้แดนกลางก็จะดูอ่อนๆ ไปนิด แต่หากวัดที่คุณภาพนักเตะ เจ้าบ้านยังมีดีกว่าโดยเฉพาะการทำเกมรุกที่ดูจะดีขึ้น แม้ว่าหลังบ้านจะรั่วแต่รวมๆ กองกลาง กองหน้า ที่มีตอนนี้พอฝากผีฝากไข้ได้ และกับการที่ กุนซือของทีมมีแทคติคที่หลากหลาย แต่ตัวเจ็บก็มีหลายคนซึ่งไม่น่าจะลงในวันนี้ 11 คนแรกน่าจะเป็นชุดเดียวกับที่เล่นในศึก ยูโรป้า นัดที่แล้ว ดูๆแล้วก็น่าจะทำผลงานได้ดีแม้เรทจะดูเสี่ยงๆ กับการเลือกเจ้าบ้านก็ตาม

ทีมเยือน ตัวเก่งก็เจ็บแต่ก็ไม่น่าจะกระทบกับทีมมากเพราะมีนักเตะให้เลือกใช้งานอีกหลายคน ทรงบอลเน้นกลางแพคแน่นๆ แน่นอนเพราะคงจะแก้เกมรุกของ ลิเวอร์พูล ดูแล้วน่าจะเล่นรัดกุมหาจังหวะสวนกลับและโต้กลับหวังผลจากเกมรับที่ไม่แน่นของเจ้าบ้าน ดูทรงแล้วทางบอลมีสิทธิ์ลุ้นได้เสมอ เผลอๆอาจจะพลิกชนะได้หากเจ้าบ้านประมาท คู่นี้สูสีแม้ว่าคุณภาพนักเตะเจ้าบ้านจะดีกว่าแต่ก็ไม่ถือว่าห่างจนสู้ไม่ได้ แถมวันนี้ทั้งคู่มีตัวเจ็บเหมือนกันในตำแหน่งสำคัญเหมือนกันวันนี้วัดกันที่แทคติคล้วนๆ ว่าใครจะทำให้นักเตะทำผลงานได้ตามเป้ามากกว่ากัน คู่นี้วัดใจสุดๆ ใส่เจ้าบ้านก็น่าลุ้น ใส่ทีมเยือนก็หวังผลได้ บอกเลยว่าคู่นี้ลุ้นเสมอก็อาจจะได้เฮกัน

เซียนฟันธง  : คริสตัล พาเลซ
สกอร์ที่คาด  : 1-1 หรือ 0-0