คลอปป์ มีความสุขที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ ฟูแล่ม ไปได้

คลอปป์ มีความสุขที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ ฟูแล่ม ไปได้

เจอร์เก้น คลอปป์ นายใหญ่ของทีม ลิเวอร์พูล ลดความสำคัญในการพูดถึงความหวังในการจบในตำแหน่ง 4 อันดับแรกของพวกเขา หลังจากที่เอาชนะทีม ฟูแล่ม ไปได้ 1 ประตูต่อ 0 ในคืนวัน พุธ โมฮาเม็ด ซาล่าห์ ทำประตูได้จากลูกจุดโทษในนาทีที่ 39 หลังจากที่ ดาร์วิน นูเญซ ถูกทำฟาวล์โดยกองหลังของทีม ฟูแล่ม อย่าง อิสซ่า ดิยอป

คลอปป์ ได้กล่าวว่า “เก็บคลีนชีตได้ มีฟอร์มการเล่นที่ดีในการพบกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง พวกเราจบโอกาสไม่ได้ซึ่งไม่ดีเล็กน้อย แต่วิธีที่พวกเราบังคับให้ได้รับลูกจุดโทษนั้นแข็งแกร่งจริงๆ และโดยทั่วไปแล้ว มีสิ่งที่ดีมากมาย” แน่นอนว่า พวกเราอยากควบคุมเกมให้ดีกว่านี้ในช่วงครึ่งหลัง แต่ชีวิตมันก็เป็นแบบนั้น คุณต้องเปลี่ยนแปลง และเด็กๆก็ทำแบบนั้น ผมมีความสุขจริงๆกับเรื่องนั้น

มันขึ้นอยู่กับพวกเขา แต่ก็ขึ้นอยู่กับพวกเราเช่นกัน ใน 2 ถึง 3 ครั้ง พวกเรามีโอกาสที่ดี และไม่ได้ใช้พวกมัน มันไม่ได้เกี่ยวกับการชนะ 2 ประตูต่อ 0 , 3 ประตูต่อ 0 , 4 ประตูต่อ 0 มันแค่เกี่ยวกับการชนะ โม (ซาล่าห์) รับหน้าที่สังหารลูกจุดโทษในแนวทางที่ดี ดังนั้น ผมจึงพอใจ ไม่มีอะไรจะบ่นมากมายจริงๆ เพราะว่า ฟูแล่ม เป็นทีมที่ดีมาก และผมเคารพพวกเขาจริงๆ พวกเราพัฒนาขึ้นมาก และพวกเราต้องเดินหน้าต่อไป

“อลิสซอน ไม่ยุ่งจนเกินไปในคืนนี้ แต่การอยู่ที่นั่นในตำแหน่งนั้น เขาเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในห้องแต่งตัวที่เก็บคลีนชีตได้ เขาเกลียดผลลัพธ์ 4 ประตูต่อ 3 และอะไรแบบนี้ ในคืนนี้ เขาช่วยที่ด้านหลังของพวกเรา และนั่นมันสำคัญมาก” เกี่ยวกับความหวังในการทำให้การจบในตำแหน่ง 4 อันดับแรกเป็นจริง , เขาได้กล่าวเสริมว่า “ไม่ ผมไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นแบบนั้น แต่มันไม่มีความหมาย มันเกี่ยวกับความน่าจะเป็น ถ้าหากว่าทีม นิวคาสเซิล และทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะทุกๆเกมของพวกเขา พวกเราจะไม่มีโอกาส ถ้าหากว่าทีม ไบรท์ตัน ชนะทุกๆเกมของพวกเขา พวกเขาจะอยู่เหนือพวกเรา สถานการณ์เป็นแบบนั้น พวกเราแค่ต้องชนะเกมของพวกเรา และดูว่ามันจะนำพวกเราไปที่ไหน ในตอนนี้ ผมมีความสุขกับทิศทางของพวกเรา พวกเราแค่ต้องเดินหน้าต่อไป และในตอนสุดท้าย พวกเราจะมองไปที่ตารางคะแนน และคว้าสิ่งที่พวกเราสามารถคว้าได้”