คลอปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับ มาดริด สมควรผ่านเข้ารอบ

คลอปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับ “มาดริด สมควรผ่านเข้ารอบ”

เจอร์เก้น คลอปป์ นายใหญ่ของทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า พวกเขาไม่ดีพอ หลังจากที่พ่ายแพ้ไปที่บ้านของทีม เรอัล มาดริด การพ่ายแพ้ไป 1 ประตูต่อ 0 ทำให้ทีม ลิเวอร์พูล ตกรอบไปด้วยผลรวม 6 ประตูต่อ 2 ในรอบ 16 ทีม

คลอปป์ ได้กล่าวว่า “การถูกนำไปก่อน 2 ประตูต่อ 5 เป็นผลลัพธ์ที่ไม่ดีมาก ถ้าหากว่า คุณต้องการผ่านเข้ารอบ คุณต้องมีฟอร์มการเล่นที่พิเศษมาก และพวกเราไม่สามารถทำแบบนั้นได้ในคืนนี้ ทีม เรอัล มาดริด มีโอกาสที่ดีที่สุด อลิซอน มี 2 เซฟที่ยอดเยี่ยมมาก ทีมที่เหมาะสมผ่านเข้ารอบ พวกเราต้องยอมรับเรื่องนั้น รอบตัดเชือกเป็นแบบนี้ มันไม่ใช่สิ่งที่พวกเราต้องการ แต่มันเป็นสิ่งที่พวกเราได้รับ”

คุณต้องการช่วงเวลาที่ดีในเกมแบบนี้ ถ้าหากว่า พวกเราทำประตูได้ในช่วงครึ่งแรก มันน่าจะจุดประกายให้กับพวกเราได้ แต่นี่เป็นเพียงสมมุติฐาน พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าใน 3 ช่วงเวลาของการแข่งขันนี้ และนั่นเป็นวิธีที่คุณจะผ่านเข้ารอบได้ ถ้าหากว่า พวกเราเสมอกันได้ในบ้าน และพวกเราเล่นแบบที่พวกเราได้ทำในคืนนี้ พวกเราก็อาจจะตกรอบเช่นกัน พวกเราไม่สามารถมาที่นี่และหวังว่า พวกเราจะได้รับอะไรได้ พวกเราเตรียมตัวสำหรับฟอร์มการเล่นที่พิเศษในคืนนี้ แต่มันไม่ได้เกิดขึ้น ไม่มีใครที่คิดว่า ‘ทีม ลิเวอร์พูล ตกรอบได้อย่างไร’ และนั่นอาจจะเป็นสัญญาณที่ดีที่สุดที่ทีมที่เหมาะสมผ่านเข้ารอบ และนั่นเป็นวิธีที่มันเป็นในรอบตัดเชือก