ก็องเต้ : ลอฟตัส-ชีค พร้อมสำหรับการลงเล่นให้กับเชลซีแล้ว

ลอฟตัส-ชีค พร้อมสำหรับการลงเล่นให้กับเชลซีแล้ว

กองกลาง ระดับแชมป์ฟุตบอลโลก จาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมชาวอังกฤษของเขาสมควรที่จะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงสักทีในฤดูกาลนี้ ลอฟตัส-ชีค ถูกส่งไปยืมตัวที่คริสตัล พาเลซในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเขาเล่นได้น่าประทับใจมากพอที่ แกแร็ธ เซาต์เกต จะนำเขาเข้าสู่ทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ในรัฐเซีย ที่ผ่านมาไม่นานนี้ การได้รับตำแหน่งตัวจริงในทีมชุดใหญ่ไม่ใช่เรื่องง่ายของ ลอฟตัส-ชีค แม้ว่าเขาจะได้ลงเล่นเพียง 33 นาที ในฤดูกาล 2018-2019 แต่มิดฟิลด์รุ่นพี่อย่าง ก็องเต้ มั่นใจว่า ลอฟตัส-ชีค จะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเขาเหมาะสมที่จะได้รับตำแหน่งตัวจริงมากแค่ไหน

“ตอนผมย้ายมาที่เชลซีใหม่ ผมเห็นแล้วว่ารูเบนอยู่ที่นี่ก่อนและแน่นอนเขาเป็นนักเตะที่ดี” นักเตะสัญชาติฝรั่งเศสกล่าวกับสกาย สปอร์ต

“ตอนนี้เขาติดทีมชาติอังกฤษแล้ว ฤดูกาลก่อนเขาทำได้ดีกับ คริสตัล พาเลซ และผมคิดว่าตอนนี้เขาพร้อมแล้วที่จะลงเล่นให้กับเชลซี เขาเล่นได้ดีมากในบางเกม แต่ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้จัดการทีม พวกเราทุกคนมีโอกาสที่จะลงเล่นให้กับเชลซี และได้ลงเล่นไปพร้อมกับนักเตะที่ดีหลายๆคนในลีก พวกเราต้องเรียนรู้ในเรื่องนี้ แต่เขาต้องทำงานหนักและหวังว่าโอกาสนั้นจะมาถึงสักที”

หาก ลอฟตัส-ชีค ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับเชลซี เขาอาจจะได้รับข้อเสนอจากทาง พาเลซ โดยมีรอย ฮัดสัน ที่อยากจะดึงตัวเขาย้ายกลับมายัง เฮิร์สปาร์ค อีกครั้ง