ปืนโตรอลุ้น ! รอให้ พาร์เทย์ เจรจาสัญญากับตราหมีแล้วจะดักเสียบ !

ปืนโตรอลุ้น ! รอให้ พาร์เทย์ เจรจาสัญญากับตราหมีแล้วจะดักเสียบ !

อาร์เซนอล สโมสรแกร่งของพรีเมียร์ลีก ได้แสดงจุดยืนว่าพวกเขาไม่ได้ละทิ้งความสนใจในตัวของ โทมัส พาร์เทย์ มิดฟิลด์ตัวรับชาวกานาของสโมสร แอตเลติโก มาดริด อย่างแน่นอน แม้ในระยะหลังจะไม่ค่อยมีข่าวว่าพวกเขากำลังเร่งปิดดีลกับมิดฟิลด์ตัวรับรายนี้เท่าไหร่The Mirror สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า พาร์เทย์ ได้มีการเชื่อมโยงอย่างต่อเนื่องกับการย้ายไปยังสโมสร อาร์เซนอล มาตลอดทั้งฤดูกาลนี้ และทางด้านของ อาร์เซนอล ก็กำลังรอจนกว่ามิดฟิลด์ทีมชาติกานาจะทำการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องของสัญญาที่เขายังมีกับแอตเลติโก มาดริด

พาร์เทย์ ยังคงคุยเรื่องสัญญากับแอตเลติโก มาดริด ในเวลานี้อยู่ ซึ่งมันเกี่ยวเนื่องกับเรื่องการขยายสัญญาฉบับใหม่ซึ่งจะทำให้เขาได้อยู่ค้าแข้งในเมืองหลวงของสเปนไปอีกนานและกล่าวกันว่า ค่าตัวของกองกลางตัวรับรายนี้จะเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมเป็น 45 ล้านปอนด์ซึ่งมีสโมสรจำนวนมาก ให้ความสนใจในตัวของแข้งฮาร์ดแมนรายนี้ในช่วงฤดูร้อนนี้

อาร์เซนอลซึ่งมองว่ามิดฟิลด์ตัวรับรายนี้ น่าจะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้แดนกลางของพวกเขาทรงพลังมากขึ้น และแผงมิดฟิลด์ของพวกเขาก็จัดว่ายังขาดตัวรับที่ปัดกวาดหน้าแผงหลังได้เป็นอย่างดี มิดฟิลด์ตัวรับแบบสไตล์ของ พาร์เทย์ น่าจะเป็นจุดเปลี่ยนจุดสำคัญในการเสริมทัพในช่วงฤดูร้อนนี้ของพวกเขา แถมกองกลางวัย 27 ปีก็มีข่าวว่าเขาสนใจทีมอาร์เซนอล รวมถึงคนในครอบครัวก็สนับสนุนให้ย้ายทีม