ย้ายทีมเรียบร้อย : แมน ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ ซาบิตเซอร์ ‘ผมต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็ว’

ย้ายทีมเรียบร้อย : แมน ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ ซาบิตเซอร์ ‘ผมต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็ว’

ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศการเซ็นสัญญากับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางของทีม บาเยิร์น มิวนิค ซาบิตเซอร์ ได้เข้าร่วมกับสโมสรด้วยสัญญายืมตัวจากทีม บาเยิร์น มิวนิค ไปจนกระทั่งเดือน มิถุนายน 2023 กองกลางชาว ออสเตรีย รายนี้ ได้ลงเล่น 443 เกม ในระดับสโมสรทั่ว ยุโรป , รวมไปถึงการลงเล่น 54 เกม ตั้งแต่ที่เข้าร่วมกับทีม เอฟซี บาเยิร์น มิวนิค ในเดือน สิงหาคม 2021 ด้วย ก่อนหน้านี้ เขาเป็นกัปตันของสโมสร อาร์เบ ไลป์ซิก เขาได้ลงเล่นเต็ม 68 เกม ในระดับชาติ สำหรับทีมชาติ ออสเตรีย

ซาบิตเซอร์ ได้กล่าวว่า “บางครั้งในชีวิต คุณต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็วและสำคัญ ตั้งแต่ที่ผมได้ยินเกี่ยวกับโอกาสนี้ ผมรู้ว่า มันถูกต้องสำหรับผม ผมเป็นนักเตะที่ชอบการแข่งขัน , ผมต้องการชนะและช่วยให้สโมสรบรรลุเป้าหมายในฤดูกาลนี้ ผมรู้สึกว่า ผมอยู่ที่จุดสูงสุดในฐานะนักเตะ , และผมสามารถมอบประสบการณ์และพลังงานมากมายให้กับทีมได้ ผมตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของผม และกับผู้จัดการทีม และแสดงให้แฟนบอลของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นถึงคุณภาพของผม”

จอห์น เมอร์เทอ , ผู้อำนวยการทางด้านฟุตบอลของ ยูไนเต็ด , ยังได้กล่าวอีกว่า “มาร์เซล เป็นนักเตะที่พวกเราจับตามองมานาน โอกาสเข้ามาอย่างรวดเร็ว , และพวกเรารู้ว่า เขาเป็นคนที่มีความสามารถและบุคลิกที่จะสร้างผลกระทบได้ เขาเพิ่มคุณภาพและประสบการณ์ให้กับทีมของพวกเราในห้องแต่งตัว , และพวกเราทุกคนยินดีที่จะต้อนรับเขาสู่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ต้องมาดูกันว่า มาร์เซล ซาบิตเซอร์ จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้