ย็อคก้า ลั่น เหมือนโดนดูถูกเกมพ่ายหงส์แดง 2-0

ย็อคก้า ลั่น เหมือนโดนดูถูกเกมพ่ายหงส์แดง 2-0

สลาวิซ่า โยกาโนวิช เชื่อว่าตัวเขา, นักเตะและแฟนบอลของทีมฟูแล่ม ต่างไม่ได้รับความเคารพจากการตัดสินใจของผู้ตัดสินที่ปฎิเสธประตูของ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ในเกมที่ทีมเจ้าสัวออกไปพ่ายให้กับลิเวอร์พูล 2-0 ที่ แอนฟิลด์ เป็นระยะเวลาแค่เพียง 14 วินาทีเท่านั้นจากจังหวะปัญหาของมิโตรวิช ก่อนที่ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ จะยิงประตูขึ้นนำจากการเล่นบอลเร็วในจังหวะดังกล่าว

“ในประเทศแห่งนี้คุณไม่สามารถยอมรับคำตัดสินของผู้ตัดสินได้และนั่นแหละคือปัญหาเพราะว่าจังหวะดังกล่าวมันแสดงถึงการไม่ให้ความเคารพต่อทีมของเรา, ตัวผมและแฟนบอลของเรา” ย็อคก้ากล่าว

“เมื่อผมกลับไปดูภาพช้าอีกครั้ง มันคือจังหวะที่โรเบิร์ตสันที่ไม่สามารถกลับเข้าไปอยู่ในไลน์ได้ทันและนักเตะของผมอยู่ในไลน์เกมรับของพวกเขาและทำประตูเข้าไปได้ ถ้าลูกฟุตบอลกำลังเคลื่อนที่หรือไม่เคลื่อนที่หลังจากนั้น บางที่มันอาจจะเคลื่อนที่อยู่ก็ได้นะและมันเป็นจังหวะที่สำคัญ พวกเราควรจะทำ 1-0 แต่กลับเป็นฝ่ายโดนนำ 0-1 ซะเอง พวกเราสามารถพูดถึงจังหวะนี้ได้เป็นชั่วโมงๆแต่มันเกิดขึ้นไปแล้ว มันเป็นจังหวะที่ยากเกินจะป้องกัน ชันเจนว่าเขาจัดการเราด้วยเกมสวนกลับ และนายคนนั้น(ซาลาห์)เขาเร็วมากๆและจบสกอร์ได้ดีเช่นกัน แต่พวกเราต่างผิดหวัง มันคงจะดีว่าถ้าเราไม่พูดถึงจังหวะนี้อีก”