ย็อกก้า ลั่น ยังมั่นใจสามารถพาเจ้าสัวกลับมาก่อนโดนไล่

ย็อกก้า ลั่น ยังมั่นใจสามารถพาเจ้าสัวกลับมาก่อนโดนไล่

สลาวิซ่า โยกาโนวิช อดีตผู้จัดการทีมฟูแล่ม เปิดเผยว่าเจ้าตัวมั่นใจว่าเขาสามารถเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ของทีมได้ก่อนที่เขาจะถูกปลดออกไป พร้อมยังยืนยันว่าเขาเคารพการตัดสินใจของสโมสรเป็นอย่างดี โยกาโนวิชถูกแทนที่โดยอดีตผู้จัดการทีมเชลซีและเลสเตอร์ ซิตี้อย่าง เคลาดิโอ รานิเอรี่ ในวันพุธที่ผ่านมา หลังจากที่เขาสามารถพาทีมคว้าชัยชนะได้แค่เพียงเกมเดียวเท่านั้นจากการลงเล่นในลีก 12 เกมหลังเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้

“มันน่าผิดหวังเสมอเมื่อเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ผมต้อมเองก็ทำหน้าที่ของผมที่ฟูแล่มด้วยความมุ่งมั่นและเกียรติที่ผมมี มองย้อนกลับไปผมพาทีมลงเล่นด้วยฟุตบอลที่น่าอัศจรรย์ถึง 3 ปีแล้วในตอนนี้” เขาเผยกับ Sky Sports

“พวกเราเคยมีเว้นทางที่น่าตื่นเต้นไปด้วยกัน มันเริ่มต้นด้วยการหนีตกชั้นในลีกวัน ก่อนที่พวกเราจะได้เล่นเพลย์ออฟในปีที่ 2 และสามารถเลื่อนชั้นกลับมาพรีเมียร์ลีกได้ปีที่ 3 ผมคิดว่าผมได้มอบตัวตนของผมให้กับแฟนๆและทำให้ทีมภูมิใจ ผมยังคงมั่นใจว่าพวกเราสามารถเปลี่ยนแปลงสถานการร์ได้จากการออกสตาร์ทที่ไม่น่าประทับใจของพวกเรา พวกเราเคยทำมาแล้วในปีที่ผ่านมาแต่ผมก็เคารพการตัดสินใจของสโมสรเป็นอย่างดี ผมแค่ต้องการเห็นทุกๆคนมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับฟูแล่มและหวังว่าทุกคนจะมีอนาคตที่ดี”