ชี้ชัดทีเด็ดตุงตาข่าย ยูเวนตุส ต่อกรกับ เอซี มิลาน

ยูเวนตุส vs เอซี มิลาน

การลงสนามท้าแข้งกันและผลงานที่ผ่านมา ยูเวนตุส vs เอซี มิลาน

ศึกแห่งศักดิ์ศรีของเกมกัลโช่ เซเรียอาอิตาลี ระหว่างยักใหญ่มหาอำนาจของลีกมีคิวจะต้องมาดวลกันในเกมนัดที่ 31 ของฤดูกาล ระหว่าง ยูเวนตุส เจ้าถิ่นที่นำจ่าฝูงแบบขาดลอย จะรอเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอซี มิลาน อันดับที่ 4 ของตารางในเวลานี้ ซึ่งคู่นี้ไม่ว่าจะจเอกันในฟอร์มแบบไหนก็ใส่กันมันหยดทุกรอบ

เจ้าถิ่น ยูเวนตุส สภาพความพร้อมในเกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นตัวหลักไปถึง 7 รายด้วยกันจากอาการบาดเจ็บทั้งสิ้น แต่ก็ไม่น่าจะส่งผลกระทบกับฟอร์มการเล่นในบ้านเท่าไรนักจากการที่พวกเขายังไม่แพ้ทีมไหนในบ้านตัวเองในฤดูกาลนี้ ลงสนามไปทั้งหมด 15 นัดในบ้าน ชนะไปถึง 13 นัด เสมอ 2 นัดเท่านั้น ก็ถือว่าสุดแข็งแกร่งเลยทีเดียวโดยเฉพาเกมรุกในถิ่นยิงไปแล้ว 33 ประตูด้วยกันและเสียไปเพียง 9 ประตูเท่านั้น ในขณะทีทาง เอซี มิลาน ผู้มาเยือนสภาพความพร้อมค่อนข้างสมบูรณ์กว่าทางเจ้าถิ่นอย่างชัดเจนเพราะมีผู้เล่นบาดเจ็บเพียงรายเดียวเท่านั้น ผลงานโดยรวมที่ผ่านมาลงสนามไปทั้งหมด 30 นัด ชนะ 14 เสมอ 10 แพ้ 6 ได้ 44 เสียไป 28 มีอยู่ 52 แต้มในตอนนี้ ส่วนผลงานนอกบ้านก็ถือว่าทำได้ดีทีเดียว แพ้เพียงนัดเดียวจาก 5 นัดหลังสุด

สถิติคู่นี้เคยดวลกันมาในสนามแห่งนี้ เอซี มิลาน ไม่เคยบุกมาเอาชนะได้มา 8 นัดติดต่อกันเข้าให้แล้ว และเป็นการแพ้ไปถึง 7 นัดอีกด้วยทำได้ดีที่สุดเพียงแค่บุกมาเสมอได้เท่านั้นและก็ต้องย้อนไปถึงปี 2016 เลยทีเดียว แม้เจ้าถิ่นสภาพทีมอาจจะไม่เต็มร้อยแต่ด้วยคุณภาพของทีมเวิคและการได้เล่นในถิ่นตัวเองยังถือว่าเหนือกว่าทีมเยือนอยู่พอตัวในเวลานี้ ผลบอลวันนี้ฟันธงเจ้าถิ่นน่าจะเบียดเก็บ 3 แต้มไปแบบสนุก

แฮนดิแคป : ยูเวนตุส ต่อ 0.5/1
สกอร์ที่คาด : ยูเวนตุส 2-1 เอซี มิลาน