ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ เผย! เกือบจะได้ย้ายไปคุมทีมในพรีเมียร์ลีก

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ เผย! เกือบจะได้ย้ายไปคุมทีมในพรีเมียร์ลีก

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ อดีตโค้ชหน้าแว่นของสโมสร อาแอส โรมา และ ซามพ์โดเรีย ที่เวลานี้กำลังเตะฝุ่นอยู่นั้น ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้รับข้อเสนอจากสโมสรบางแห่งในพรีเมียร์ลีก ที่กำลังอยากลองของด้วยการจะมาคว้าตัวของเขาไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน แต่ทุกอย่างมันก็ยังไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการ

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลี่ยน กลายเป็นเป็นผู้จัดการฟรีเอเยนต์ที่ตกงาน เดินเตะฝุ่นมาตั้งแต่เขาโดนไล่ออกจากทีม ซามพ์โดเรีย เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และทางตัวของ ดิ ฟรานเชสโก้ ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสร เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้อีกด้วย แต่การย้ายไปยังพรีเมียร์ลีกก็ยังไม่เกิดขึ้น สองสโมสรในพรีเมียร์ลีก มีการปลดโค้ชพ้นจากทีมด้วยเช่นกัน แต่ว่าสุดท้ายนั้น เอฟเวอร์ตัน ที่สั่งปลดมาร์โก ซิลวา ก็ไปคว้าตัวของ คาร์โล อันเชลอตติ มาคุมทีม

ส่วนทางด้านของ เวสต์แฮม พวกเขาปลด มานูเอล เปเญกรีนี และได้แต่งตั้งตัวของ เดวิด มอยส์ เข้ามาทำทีมเป็นรอบที่ 2ดิ ฟรานเชสโก้ ได้เปิดเผยว่าเขากำลังเรียนภาษาอังกฤษและบอกกับ Gazzetta dello Sport ไปว่า

ผมได้เปิดรับความท้าทายทุกรูปแบบ แม้กระทั่งตอนที่ผมทำทีมอยู่กับ ซาสซูโอโลแต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผมเองก็ได้รับข้อเสนอจากพรีเมียร์ลีกด้วยเช่นกันนะครับผมยังได้รับข้อเสนอจากทีมในตุรกีและทีมชาติอื่น ๆ แต่ก็มีการตัดสินใจอื่นอยู่เสมอ เราจะมาดูกันว่าสุดท้ายนั้นมันจะเป็นยังไงนะครับ