ยอร์ก ยืนยัน เวลาของ ซานโช่ หมดลงแล้ว

ยอร์ก ยืนยัน “เวลาของ ซานโช่ หมดลงแล้ว”

ดไวท์ ยอร์ก ตำนานของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนกรานว่า จาดอน ซานโช่ อยู่ในช่วงบั้นปลายที่สโมสร ยอร์ก ที่คว้าทริปเปิ้ลแชมป์กับ ยูไนเต็ด ได้ในฤดูกาล 1998/99 เชื่อว่า ซานโช่ ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเขา ตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาจากทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ซานโช่ ในวัย 23 ปี เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปี 2017 เขามีผลงานที่โดดเด่นมากใน บุนเดสลีก้า ทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากสโมสรยักษ์ใหญ่มากมาย แต่ในที่สุดแล้ว เขาก็เลือกที่จะย้ายมาเข้าร่วมกับ ยูไนเต็ด ในปี 2021 ด้วยค่าตัวประมาณ 73 ล้านปอนด์ ในการเข้าสู่ฤดูกาลที่ 2 ของเขาที่สโมสร ซานโช่ ยังคงไม่ได้สถาปนาตัวของเขาเองให้เป็นตัวจริงอย่างอัตโนมัติ สำหรับนายใหญ่อย่าง เอริก เทน ฮาก

ในการพูดคุยกับ The Mirror , ยอร์ก ได้กล่าวถึง ซานโช่ ว่า “ใช่ มันเป็น 1 ในปริศนาจริงๆ เขามีศักยภาพมากมาย และเป็นความหวังสำหรับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นการลงทุนที่มหาศาล เขาทำได้ยอดเยี่ยมจริงๆตอนที่เขาอยู่ที่ ดอร์ทมุนด์” อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนผ่านจากที่นั่นสู่ แมนเชสเตอร์ ออกมาไม่ดีจริงๆ ในแนวทางที่พวกเราทั้งหมดคิดว่า มันอาจจะเป็นสำหรับเขา (เขา) ลำบากจริงๆ ไม่ว่ามันจะมาจากมุมมองของจิตใจ ซึ่งดูเหมือนจะถูกบันทึกเอาไว้อย่างดี เขาไม่ได้คุ้มค่าต่อป้ายราคาจริงๆ

“ใช่ เวลาของเขาหมดลงแล้ว ผมคิดว่า ถ้าคุณต้องพูดตามตรงในหลายๆด้าน เขาไม่ได้ผลิตฟอร์มการเล่นที่ดีที่พวกเราคาดหวังจากเขาจริงๆ”
ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของ จาดอน ซานโช่ ที่กำลังมีฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยจะดีนัก ในช่วงฤดูร้อนนี้