มู กระสัน “วาราน” พร้อมจัดหนัก 62 ล้าน!

มู กระสัน “วาราน” พร้อมจัดหนัก 62 ล้าน!

โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขอเบิกงบสโมสรอีกครั้งเป็นเงินกว่า 62 ล้านปอนด์ ในการเตรียมไปซื้อตัว ราฟาเอล วาราน กองหลังตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศสของราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มาเสริมความแข็งแกร่งในแผงหลังของทีมในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

สำหรับ วาราน ในวัย 25 ปีกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดและตัวเขายังถือเป็นกองข่าวบอลกำลังคนสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้จนช่วยพาทีมทะลุเข้าชิงแชมป์เปี้ยนลีก 3 ปีติดต่อกัน แต่ดูเหมือนเจ้าตัวอาจจะอยากหาความท้าทายใหม่ๆให้กับตัวเองในฤดูกาลหน้า โปรเเกรมบอล นั่นทำให้เข้าทาง มูริญโญ่ ที่กำลังต้องการแก้จุดบอดแนวรับของทีมที่ฤดูกาลนี้ไม่ค่อยจะแข็งแกร่งนักจนทำให้การลุ้นแชมป์ในลีกโดนทีมร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โกยแต้มหนีไปไกลจนไล่ไม่ทัน

และดูเหมือนว่า ปีศาจแดง ก็พร้อมจะอนุมัติเงินจำนวนนี้ตามที่โค้ชจอมแท็คติคขออีกด้วยถ้าหากว่าจะแก้ไขทีมให้แข็งแกร่งขึ้นเพื่อทวงความยิ่งใหญ่ในลีกกลับมาให้ได้ในฤดูกาลหน้านั่นเอง

ส่วน ราชันชุดขาว อาจจะยอมปล่อยกองหลังคนเก่งของพวกเขาออกมาก็ได้เพราะว่าด้วยจำนวนที่มากถึง 62 ล้านปอนด์อาจจะทำให้สโมสรใจอ่อนยอมขายให้ เพราะตอนนี้ทีมก็กำลังรวบรวมเงินก้อนใหญ่ไปซื้อตัว เนย์มาร์ ของ เปแอสเช มาเสริมทัพในราคาสถิติโลกขึ้นใหม่ในช่วงหน้าร้อนนี้