มูร่า อำลา สเปอร์ส 5 ปีที่ยอดเยี่ยม

มูร่า อำลา สเปอร์ส “5 ปีที่ยอดเยี่ยม”

ลูคัส มูร่า ยอมรับว่า มันเป็นการอำลาแฟนบอลของทีม สเปอร์ส ที่สะเทือนอารมณ์ ในวัน เสาร์ ตัวรุกของทีมชาติ บราซิล รายนี้ จะย้ายออกจากทีม สเปอร์ส เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และได้ทำการปรากฏตัวเป็นครั้งสุดท้ายในสีเสื้อของทีม สเปอร์ส ที่ ท็อตนัม สเตเดี้ยม ในวัน เสาร์

เขาได้กล่าวผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “มันเป็นอารมณ์ที่หลากหลาย… มันยากมากที่จะกล่าวอำลา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อคุณรักสถานที่ที่คุณอยู่ เมื่อคุณรักเพื่อนร่วมทีมของคุณ มันน่ายินดี มันเป็น 5 ปีที่ยอดเยี่ยมมาก มันพิเศษมาก ผมรู้สึกขอบคุณมาก ผมไม่มีคำพูดเพื่อที่จะขอบคุณทุกๆคนได้เพียงพอ ผมไม่สามารถอธิบายได้ว่า ผมรู้สึกอย่างไร ผมรู้สึกขอบคุณมากแค่ไหน ผมมีความสุขมากแค่ไหน ความรักทั้งหมดนี้ หลายๆปีที่ผ่านมานี้ มันน่าเหลือเชื่อ”

อย่างที่ผมได้พูดไป ผมไม่มีคำพูดที่จะอธิบายว่า ผมรู้สึกอย่างไร ผมจะคิดถึงมันมาก สนามกีฬา นักเตะ ผู้คนทั้งหมดที่ทำงานที่สโมสร บรรยากาศ ผมจะคิดถึงพวกมันทั้งหมด ผมสนุกกับการผจญภัยครั้งนี้ และสิ่งที่ทำให้มันพิเศษยิ่งกว่าเดิมก็คือ ผมมีลูกชายคนที่ 2 ของผมที่นี่ และครอบครัวของผมที่เติบโตขึ้น ดูผมลงเล่นที่นี่ ที่สนามกีฬานี้ เมื่อพวกเขาอายุมากขึ้น ผมจะให้พวกเขาดูวิดีโอ และพวกเขาจะภูมิใจ

“ในตอนนี้ พวกเราจะเดินหน้าต่อไป และรอความท้าทายครั้งต่อไป มันยากที่จะพูดอะไรมากไปกว่านี้… ผมร้องไห้มากมาย ผมจะเก็บทุกๆช่วงเวลาเอาไว้ในหัวใจของผม และผมจะกลับมา” ต้องมาดูกันว่า ปลายทางของ ลูคัส มูร่า จะอยู่ที่สโมสรใด เมื่อเขาย้ายออกจากทีม สเปอร์ส ไปแล้ว