มูริญโญ่ ยกย่อง เวเนเซีย หลังเสมอกัน

มูริญโญ่ ยกย่อง เวเนเซีย หลังเสมอกัน

โชเซ่ มูริญโญ่ ผู้จัดการทีมของ โรม่า แสดงความยกย่องต่อแฟนบอลในบ้าน หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม เวเนเซีย ไป 1 ประตูต่อ 1จากผลลัพธ์ในเกมนี้ ทำให้ทีม โรม่า อยู่ในตำแหน่งที่จะได้ไปเล่นในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ในฤดูกาลต่อไป“พวกเราเป็นหนึ่งในคนที่พยายามจะขอบคุณแฟนบอล มันเป็นครอบครัวเดียวกันอีกครั้ง มีวิธีที่พวกเราสามารถขอบคุณพวกเขาได้อยู่เสมอ ซึ่งก็คือการทำอย่างเต็มที่ในสนาม และพวกเราได้ทำมันอีกครั้งในวันนี้ ในตอนสุดท้าย ถ้าหากว่าพวกเรายังสามารถคว้าถ้วยรางวัลได้ พวกเราจะบอกว่า มันจะคู่ควรสำหรับพวกเรา แต่ยังคู่ควรกับแฟนบอลอีกด้วย” มูริญโญ่ กล่าวกับ Sky Sport Italia

“ถ้าหากว่าสิ่งนี้เกิดขึ้น เมื่อทีม เอซี มิลาน หรือว่าทีม อินเตอร์มิลาน คว้า สคูเด็ตโต้ ได้ ผมคิดว่าในแง่ของความหลงใหลของผู้คน นี่สิ่งมีความหมายมากกว่านั้น ครอบครัวอยู่ที่นั่นเสมอเมื่อคุณชนะ เมื่อคุณไม่ชนะ มันแตกต่างผมไม่รู้ว่ามันเป็นแบบนี้อยู่เสมอหรือไม่ แต่ผมพูดได้ว่า ทีม โรม่า มีแฟนบอลที่พิเศษอย่างแท้จริง พิเศษอย่างแท้จริงแน่นอน เกี่ยวกับผลลัพธ์ มูริญโญ่ กล่าวเสริมว่า “พวกเราทุ่มเทอย่างเต็มที่ สมควรได้รับชัยชนะ แน่นอนว่าการแข่งกับทีมที่เหลือนักเตะ 10 คนเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง ทำให้คุณครองเกมได้มากขึ้น ทีม เวเนเซีย ทำได้ดีมากในคืนนี้ พวกเขาเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง และผมหวังที่จะได้เห็นพวกเขากลับมาสู่ เซเรียอา ได้อีกครั้งในเร็ววันนี้”

“ถ้าหากว่าพวกเรามองกลับไปในฤดูกาลนี้ พวกเรามีเปอร์เซ็นต์ที่ต่ำมากในการเปลี่ยนแปลงโอกาสเป็นประตู ด้วย 5 หรือว่า 6 ประตูที่เพิ่มขึ้น พวกเราจะมีคะแนนมากขึ้น นั่นเป็นสิ่งที่พวกเราต้องปรับปรุงในฤดูกาลหน้า มันชัดเจนว่า พวกเราลำบากเล็กน้อยในตอนนี้ เนื่องจากว่าพวกเรามีนักเตะหลายคนที่เสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บ แต่พวกเราต้องรับความเสี่ยงเหล่านี้ต่อไปอีกเกม และจากนั้น จะสามารถมีสมาธิกับรอบชิงชนะเลิศได้”