มิลินโควิช-ซาวิช อีกแล้ว! ผีแดงหวังดึงตัว มิลินโควิชเป็นจอมทัพแทนป็อกบา

มิลินโควิช-ซาวิช อีกแล้ว! ผีแดงหวังดึงตัว มิลินโควิชเป็นจอมทัพแทนป็อกบา

เซอร์เก้ มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบียของสโมสร ลาซิโอ ได้ตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีกอีกครั้งแล้ว หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาอยากได้ตัวของ มิลินโควิช ซาวิช อีกรอบLa Gazzetta dello Sport ได้กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มองว่าจอมทัพทีมชาติเซอร์เบีย เป็นนักเตะที่เล่นบอลฉลาด เล่นดีทั้งเกมรุกและรับ สามารถที่จะเข้ามาแทนที่ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสที่กำลังจะหมดสัญญากับสโมสรเมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2021-22 ได้อย่างแน่นอน

มิลินโควิช-ซาวิช ได้กลับมาอยู่ในเรดาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งก่อนที่ตลาดนักเตะประจำช่วงฤดูร้อนจะมาเปิดทำการหลังจากจบฤดูกาลนี้ และคาดว่าตอนนี้มันอาจจะถึงเวลาแล้วที่เพลย์เมกเกอร์รายนี้จะย้ายทีมเพื่อไปเสาะหาความท้าทายใหม่ๆ มิดฟิลด์รายนี้เซ็นสัญญากับลาซิโอถึงปี 2024 และถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดตามฟอร์มการเล่นมาตั้งแต่ก่อนที่พวกเขาจะไปเซ็นสัญญากับ วานย่า น้องชายของนักเตะคนนี้มาเป็นสมาชิกในทีมเยาวชน

สำหรับบทบาทของเขานั้น เขาเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่สามารถดันสูงขึ้นมาเป็นจอมทัพหลังกองหน้าตัวเป้าได้ เรียกว่าเล่นได้หมดทั้งในบทบาทหมายเลข 8 และ 10ทางด้านของ เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ จะพิจารณาการขายมิดฟิลด์รายนี้ออกจากทีม ถ้าหากว่าพวกเขาสามารถเรียกเงินค่าตัวของ มิลินโควิช-ซาวิช ได้เป็นจำนวนมากเท่านั้น และจะไม่พิจารณาปล่อยยืมตัวอีกด้วย