“มิลาน และ อินเตอร์ ยังคงอยู่ในเส้นทางของการคว้าแชมป์” ซัคกี้ กล่าว

“มิลาน และ อินเตอร์ ยังคงอยู่ในเส้นทางของการคว้าแชมป์” ซัคกี้ กล่าว

อดีตผู้จัดการทีมชาติ อิตาลี อย่าง อาร์ริโก้ ซัคกี้ ไม่ประทับใจทีม นาโปลี สำหรับการพ่ายแพ้ให้กับทีม อินเตอร์มิลาน ในสัปดาห์นี้ทีม อินเตอร์มิลาน เอาชนะทีม นาโปลี ไปได้ 1 ประตูต่อ 0 ในศึก เซเรียอา ในคืนวัน พุธ ที่สนาม ซาน ซีโร่ ถึงแม้ว่าทีม นาโปลี จะมีการครองเกมเป็นส่วนมากก็ตาม แต่พวกเขาก็ไม่สามารถทำลายกำแพงที่แข็งแกร่งของ เนราซซูร์รี่ ได้ ประตูของ เอดิ เชโก้ ในช่วงครึ่งหลัง ก็เพียงพอที่จะทำให้ทีม อินเตอร์มิลาน คว้า 3 คะแนนได้ในที่สุด

ผลลัพธ์ของเกมนี้ ได้เปิดเส้นทางในการแข่งขันเพื่อ สคูเด็ตโต้ ขึ้นอีกครั้ง ในขณะที่ฤดูกาล เซเรียอา กลับมาแข่งขันกันอีกครั้งหนึ่ง“ทีม นาโปลี ไม่ได้เป็นตัวของพวกเขาเองตามปกติในเกมนั้นในตอนนี้ พวกเขาจะต้องค้นหาความกระชับและกลไกในการครอบครองเกม ที่ทำให้พวกเขาทำได้ดี ก่อนที่จะเข้าสู่การพักเบรกสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ให้ได้อีกครั้งหนึ่งเมื่อถูกถามว่า ทีม อินเตอร์มิลาน และทีม เอซี มิลาน สามารถกลับเข้าสู่เส้นทางในการแข่งขันเพื่อคว้าแชมป์ เซเรียอา ได้หรือไม่ , เขาได้ตอบว่า “ใช่ , ถ้าหากว่าพวกเขาสามารถกลับมาเล่นกันเป็นทีมได้” ซัคกี้ โต้แย้ง

ต้องมาดูกันว่า ทีมใดที่จะสามารถคว้าเกียรติยศในลีกสูงสุดของ อิตาลี ได้ เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้วเกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม มอนซ่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 7 มกราคม นี้ เวลา 2.45 น.