มิลาน-อินเตอร์ สนใจโรนัลโด้! เอเย่นต์เสนอโปรไฟล์แล้ว ติดเรื่องค่าแรง

มิลาน-อินเตอร์ สนใจโรนัลโด้! เอเย่นต์เสนอโปรไฟล์แล้ว ติดเรื่องค่าแรง

เอซี มิลาน และอินเตอร์ มิลาน สองทีมยักษ์ใหญ่ของเซเรียอาได้มีข่าวว่า พวกเขาพร้อมที่จะแข่งขันกันเอง เพื่อลุ้นเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังไม่มีความสุขกับการเล่นให้กับยูไนเต็ดเป็นรอบที่ 2 ให้ย้ายกลับมายังเซเรียอาอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ค่าแรงของโรนัลโด้ก็ได้เป็นปัญหาจริงๆ มันพิสูจน์แล้วว่ามันคือวงเงินที่สูงเกินไปสำหรับทั้งสองยักษ์ใหญ่แห่งเซเรียอา ที่ไม่ได้อยากจะทุ่มเงินให้กับการจ่ายค่าเหนื่อยที่แพงหูฉี่แบบนั้น

ครั้งหนึ่ง ยูเวนตุส เคยลองของกับโรนัลโด้มาแล้วเป็นเวลา 3 ปีเต็ม จริงอยู่ที่ว่าโรนัลโด้ทำผลงานได้ดีกับยูเวนตุส ยิงประตูได้มากมาย คว้าแชมป์เซเรียอาได้ 2 สมัยติดต่อกัน แต่สุดท้ายนั้นค่าเหนื่อยแสนแพงของโรนัลโด้ก็เป็นปัญหาอยู่ดี ยิ่งในช่วงที่โควิดระบาดหนักจนสภาพการเงินของยูเว่ และหลายๆสโมสรนั้นแทบจะพัง มันเลยทำให้การจ่ายค่าเหนื่อยโหดๆเพื่อมัดใจนักเตะไม่ใช่โมเดลหลักของยูเวนตุส หรือกระทั่งทีมอื่นๆอีกแล้ว จนสุดท้าย โรนัลโด้ ก็ย้ายไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ในปี 2021

Il Corriere dello Sport ได้กล่าวว่า ฮอร์เก้ เมนเดส เอเย่นต์ตัวแทนของ โรนัลโด้ ได้เสนอโปรไฟล์ของเขา ให้กับทั้งสองสโมสรในมิลานแล้ว และได้รับการตอบรับในเชิงบวกอย่างไรก็ตาม ความสนใจของพวกเขาก็สิ้นสุดลงอย่างรวดเร็วหลังจากทราบข่าวว่า ความต้องการด้านค่าแรงของโรนัลโด้นั้นอยู่ที่ 45 ล้านยูโร ซึ่งดูไม่สมเหตุสมผลกับนักเตะวัย 37 ปีรายนี้