ซีเยชคิดหนัก ! มิลาน-ยูเว่ รุมแย่งตัว หวังเซ็นสัญญาถ้ายอมแพ้ในการเล่นให้เชลซี

ซีเยชคิดหนัก ! มิลาน-ยูเว่ รุมแย่งตัว หวังเซ็นสัญญาถ้ายอมแพ้ในการเล่นให้เชลซี

ฟอร์มดีก็แบบนี้ ! ยักษ์ใหญ่ของลีก กัลโช่ เซเรียอา หลายๆทีมโดยเฉพาะกับ เอซีมิลาน และ ยูเวนตุส ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังประเมินสถานการณ์ของ ฮาคิม ซิเยช ดาวเตะซ้ายฟ้าสั่งของทีมเชลซีอย่างใกล้ชิด ปีกชาวโมร็อกโก ดูเหมือนว่าเขาจะกลับมาล้มเหลวในการฟื้นคืนฟอร์มการเล่นอีกครั้ง เพราะนับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาอยู่กับสโมสรดังของถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดุเหมือนว่า ฮาคิม จะไม่สามารถทำให้ตัวเองมีฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวาได้มากเท่าไหร่

และนอกจากนี้ เขาเองก็มีบทบาทในสนามเพียงเล็กน้อยเท่านั้นในฤดูกาลนี้ เพราะเนื่องจากความมั่นใจในการเล่น และรวมถึงการที่เขามีอาการบาดเจ็บด้วยอีก และนอกจากนี้ มันก็ยังไม่มีความชัดเจนด้วยว่าเขาจะยังอยู่ในแผนการทำทีมของนายใหญ่คนใหม่อย่าง โทมัส ทูเคิล ที่เพิ่งจะเข้ามาทำทีมแทน แฟรงค์ แลมพาร์ด ด้วยหรือไม่และจากข้อมูลของ Calciomercatoweb ก็ได้กล่าวว่าหากเมื่อไหร่ที่ เชลซี ได้แสดงท่าทีที่อยากจะปล่อยตัว ซีเยช ออกไปจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้เพื่อเซฟค่าใช้จ่าย ทางสโมสร เอซีมิลาน และ ยูเว่ ก็จะเตรียมรุมแย่งลายเซ็นของเขาในทันที

แต่กระนั้นแล้ว ซีเยช ก็ยังไม่ได้แสดงสัญญาณใด ๆ ว่าเขาต้องการย้ายทีมและอาจยังคงรอคอยโอกาสที่จะพลิกสถานการณ์ของเขาได้ก่อนจบฤดูกาลนี้ปีกวัย 27 ปีเริ่มต้นลงเล่นเป็นตัวจริงเกมแรกภายใต้การทำทีมของ ทูเคิล ในเกมฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ ที่พวกเขาเอาชนะบาร์นสลีย์ด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่เขาล้มเหลวในการสร้างความประทับใจให้กับ ทูเคิล ได้เห็นและถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง