ปืนใหญ่หวังเอาค่าเหนื่อย 3 เท่ามาล่อ หวังจีบ พาร์เทย์ร่วมทัพให้ได้

ปืนใหญ่หวังเอาค่าเหนื่อย 3 เท่ามาล่อ หวังจีบ พาร์เทย์ร่วมทัพให้ได้

อาร์เซนอล สโมสรแกร่งของพรีเมียร์ลีกยังคงเป็นข่าวได้ทุกวัน เมื่อพวกเขาหวังจะได้ทำสัญญากับ โทมัส พาร์เทย์ กองกลางตัวรับชาวกานาของสโมสร แอตเลติโก มาดริด มาเป็นตัวรับในแดนกลางคนใหม่GOAL ได้ระบุว่าตอนนี้ อาร์เซนอล ได้เสนอให้เงินค่าเหนื่อยให้กับ พาร์เทย์ ลองนำไปพิจารณาซึ่งมันเป็นเงินค่าเหนื่อยที่มากกว่าที่เขาได้รับถึงสามเท่าที่แอตเลติโก มาดริด และถ้าหากว่าเขาจะยอมอำลาแอตเลติโกในช่วงซัมเมอร์นี้ เขามีโอกาสที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงและได้ค่าเหนื่อยก้อนโตทันที

แต่เนื่องจากสโมสรดังของลาลีกาเองก็พยายามหาทางรั้งกองกลางตัวรับรายนี้ไว้อย่างเต็มกำลัง มันอาจจะทำให้ อาร์เซนอล ต้องเจองานยากหน่อยสัญของกองกลางรายนี้ที่เซ็นเอาไว้กับแอตเลติโก มีค่าตัวทั้งสิ้น 45 ล้านปอนด์ (50 ล้านยูโร) แต่แม้ว่าในสัญญาของเขาจะมีการระบุไว้เช่นนี้ แต่ดูเหมือนว่าอาร์เซนอลจะเจอกับงานหนัก เพราะแอตเลติดกอาจจะมีการเพิ่มค่าตัวของ พาร์เทย์ มากขึ้นกว่าเดิมเพื่อทำเงินเข้าสโมสรให้เต็มที่

และด้วยการที่แข้งชาวกานาได้รับการยอมรับให้เป็นตัวเลือกในการเสริมทัพอันดับแรกๆของ มิเคล อาร์เตต้า มันเลยทำให้อาร์เซนอลต้องดิ้นกันเต็มที่หน่อยพาร์เทย์มีรายได้ 65,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่เขาได้รับในถิ่น ว่านต๋า เมโทรโพลิทาโน และอาร์เซนอลหวังจะจ่าย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หากพวกเขาอยาได้มิดฟิลด์ตัวรับรายนี้ แอตเลติโก ไม่อยากเสียพาร์เทย์ไปในช่วงเวลาต่อเนื่องหลังจากปีที่แล้วพวกเขาเคยเสีย โรดรี้ ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้