มาลาเซีย กองหลัง แมน ยูไนเต็ด รู้สึกขอบคุณ แรชฟอร์ด ชอว์ สำหรับการสนับสนุน

มาลาเซีย กองหลัง แมน ยูไนเต็ด รู้สึกขอบคุณ แรชฟอร์ด , ชอว์ สำหรับการสนับสนุน

ไทเรล มาลาเซีย กองหลังของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมการสนับสนุนของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ลุค ชอว์ ในฤดูกาลแรกของเขาใน อังกฤษ อดีตดาวรุ่งของทีม เฟเยนูร์ด รายนี้ สร้างความประทับใจได้เมื่อถูกเรียกใช้ ในหลายๆครั้งที่ ชอว์ ขยับไปเล่นในตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ก และพัฒนาความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับ แรชฟอร์ด ทางฝั่งซ้ายอย่างรวดเร็ว พลังงานของเขาในการวิ่งตัดหลังเพื่อเปิดพื้นที่ว่างให้กับกองหน้าที่มีฟอร์มการเล่นที่ดีเพื่อทำงานที่ยอดเยี่ยมของเขา

พวกเรามอบพลังงานให้กันและกัน พวกเราพูดคุยกันมากมาย และ ในห้องแต่งตัว พวกเรานั่งข้างกัน มาลาเซีย ได้กล่าวกับ MUTV ถึง แรชฟอร์ด “พวกเรามีการเชื่อมโยงกันที่ดี นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญ และคุณสามารถเห็นมันได้ในสนาม” และเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับ ชอว์ นักเตะชาว ดัตช์ รายนี้ ได้กล่าวว่า “มันเหมือนกันกับ แรชฟอร์ด พวกเรามีการเชื่อมโยงกันที่ดี และพวกเราพูดคุยกันมากมาย เขา (ลุค) อยู่ที่นี่ค่อนข้างนาน และเขารู้วิธีที่ทุกๆสิ่งทำงานในสนาม และวิธีทำงานกับสโมสร”

“ถ้าหากว่า ผมมีคำถาม ผมสามารถถามเขาได้อยู่เสมอ และเขาก็ช่วยเหลือผม” ต้องมาดูกันว่า ไทเรล มาลาเซีย จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จเพิ่มเติมได้หรือไม่ หลังจากที่พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ได้แล้ว เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง