ทุ่มเทเป็นพิเศษ ! มอยส์เผย ซูเชค-คูฟัล มาซ้อมบอลในวันหยุด

ทุ่มเทเป็นพิเศษ ! มอยส์เผย ซูเชค-คูฟัล มาซ้อมบอลในวันหยุด

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับทัศนคติในการเล่นของเหล่าผู้เล่นในทีมในฤดูกาลนี้เป็นพิเศษมอยส์ ได้อ้างอิงถึงตัวอย่างนักเตะที่เขาชื่นชมในเรื่องคาแรคเตอร์ แถมยังเป็นนักเตะที่เพิ่งจะทำการเซ็นสัญญามาอยู่กับทีมเป็นล่าสุด นั่นคือตัวของ โทมัส ซูเชค กองกลางทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก และตัวของ วลาดิเมียร์ คูฟัล ซึ่งตัวของ มอยส์ ได้กล่าวว่าเขาได้พบทั้งคู่มาฝึกซ้อมที่ รัช กรีน ในวันหยุดพักของทีม ซึ่งเกิดขึ้นก่อนเกมพรีเมียร์ลีกในวันจันทร์ที่พวกเขาจะกับเชลซี

“ผมคิดว่าเราพยายามผลักดันทีมให้เล่นได้ถูกต้องตามแผนแบบแป๊ะๆ มาตั้งแต่เริ่มต้น และผลลัพธ์ก็ทำให้พวกคุณมีความคิดที่ดีขึ้นในการเล่นใช่มั้ยล่ะ พวกเขาทำได้จริงๆมันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะพูด แต่มันอาจจะจริงที่ว่า ยิ่งคุณคว้าชัยชนะ และสามารถเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่องมากขึ้นเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งสามารถพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ทีมชุดนี้จะไปได้ไกลกว่เดิมได้มากขึ้น”เขาอธิบาย

“และความคิดที่ดีของนักเตะหลายๆคนนั้นเป็นสิ่งที่ผมชื่นชมมาก มันมีนักเตะบางคนที่ผมอยากยกตัวอย่าง พวกเขามาเตรียมความพร้อมสำหรับเกมการแข่งขันในวันหยุดด้วยนะ ผมเคยถามคำถามกับนักเตะเหมือนกันว่า การที่ทีมจะมีวันหยุดเก้าวัน จะเป็นอย่างไรบ้าง ทุกคนก้ตอบว่าดี แต่สิ่งที่ผมเห็นคือในวันหยุด โทมัส และ วลาดิเมียร์ มาซ้อมด้วยตัวเองที่สนามซ้อมของเรา คือพวกเขาไม่สนใจวันหยุดเลย พวกเขาเตรียมตัวมาดี”