ฟ้าขาว เล็ง เป๊ป นั่งหัวโขนคนใหม่

เปป ซึ่งมีคุณสมบัติคุมบังเหียนอาเจน

ทำให้บรรดาแฟนๆของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเสียวสันหลังกันเลยทีเดียว เมื่อทางสมาคมฟุตบอลของอาร์เจนตินาที่กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่มาแทนที่ของ ฮอร์เก้ ซามเปาโอลี ที่น่าจะลงจากตำแหน่งไปค่อนข้างสูงจากผลงานที่น่าผิดหวังในฟุตบอลโลกที่รัสเซีย และทางสมาคมของทัพฟ้าขาวก็จ้องมาที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมือฉมังที่อยากได้มาคุมทีมในอนาคต

ภายหลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสส่า เป๊ป ได้เปรยๆให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวสำคัญของทีมชาติอาเจนติน่าว่าตัวเขาก็สนใจไปรับงานเป็นโค้ชอยู่เช่นกันและจากที่ทีมมี ลิโอเนล เมสซี่ อาจจะเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้กุนซือสมองเพชรอาจจะโยกไปคุมยอดทีมแห่งแดนละตินเพราะทั้งคู่เคยร่วมกันมาก่อนที่คัมนูร์ สมาคมฟุตบอลอาเจนไตน์ก็ไม่รอช้าเมื่อเตรียมจะยื่นค่าจ้างให้โค้ชชาวสเปนกว่า 12 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีในการที่จะคุมทีมในอนาคต

สาเหตุที่ทัพฟ้าขาวต้องรีบหากุนซือมือดีมาแทนที่ ซามเปาโอลี ก็เพราะว่าผลงานในบอลโลกที่ผ่านมาไม่มีนัดไหนที่ทำผลงานได้ดีเลยทั้งที่ทีมอัดแน่นไปด้วยสตาร์ดังล้นทีมโดยเฉพาะแนวรุก ทำให้สมาคมคิดว่าการที่ทีมจะแข็งแกร่งขึ้นได้นั้นต้องมีโค้ชมือฉมังมาจัดการและได้เลือก เปป ซึ่งมีคุณสมบัติครบถ้วนจากผลงานที่ผ่านมา