ฟาน เดอ เบค ส่ายหน้าไม่เอา! ไม่อยากย้ายไปทีมหนีตกชั้นแบบนิวคาสเซิ่ล

ฟาน เดอ เบค ส่ายหน้าไม่เอา! ไม่อยากย้ายไปทีมหนีตกชั้นแบบนิวคาสเซิ่ล

ไม่ต้องมายุ่ง! ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค สตาร์กองกลางของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า เขาไม่ต้องการให้นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมพันล้านมาวุ่นวายอะไรกับเขา และไม่ต้องการย้ายทีมแบบยืมตัวไปอยู่กับนิวคาสเซิ่ลอีกด้วยมีรายงานว่าพลพรรค เดอะ แม็กพายส์ กำลังพยายามที่จะกระชากลายเซ็นของกองกลางหุ่นอวบรายนี้ ให้ย้ายมาอยู่กับทีมในเดือนนี้ให้ได้ แต่เหมือนกับว่าความพยายามของนิวคาสเซิ่ลจะไม่เป็นผล เพราะ ฟาน เดอ เบค ไม่ได้อยากจะย้ายไปยังนิวคาสเซิ่ลมากเท่าไหร่นัก

อย่างไรก็ตาม The Telegraph สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษ ก็ได้รายงานข่าวว่า ฟาน เดอ เบค ปฏิเสธการย้ายทีมไปแล้ว เนื่องจากเขาไม่แน่ใจเกี่ยวกับสถานการณ์ในปัจจุบันของ นิวคาสเซิ่ล ว่าทีมนี้จะมีปัญญาเอาตัวรอดจากการตกชั้นได้หรือไม่ในฤดูกาลนี้กองกลางชาวดัตช์อาจไม่กระตือรือร้นที่จะย้ายไปอยู่กับทีมที่ต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดจากการตกชั้น ส่วนทางนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตอนนี้กำลังอยากจะเสริมทัพนักเตะที่มีความสามารถสูงและยกระดับทีมได้

ฟาน เดอ เบค อาจจะยังมีความหวังว่า เขาจะได้รับโอกาสมากขึ้นในการลงสนาม โดยที่ ราล์ฟ รังนิค โค้ชชั่วคราวจะยังมองเห็นคุณค่าของเขาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอยากที่จะได้ลงเล่นให้มากขึ้นในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ด้วย ฟาน เดอ เบค ย้ายจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ในปี 2020 แต่เขากลับไม่สามารถหาโอกาสในการลงสนามแบบต่อเนื่องได้เลยมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมาจนฝีเท้าของเขาหยุดพัฒนาไปแล้ว