ฟาน เดอ เบค ยิงอุดปากโซลชา ! ตะบันประตูในเกมทีมชาติ ระบายอัดอั้นที่โดนดอง

ฟาน เดอ เบค ยิงอุดปากโซลชา ! ตะบันประตูในเกมทีมชาติ ระบายอัดอั้นที่โดนดอง

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางตัวรุกร่างอวบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าเขาจะยิ่งทำให้การตัดสินใจไม่ใช้งานเขาลงเล่นในสโมสรของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ดูแย่ลงไปอีก เพราะเขากลับระเบิดฟอร์มทำประตูให้กับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ได้แบบสะใจโก๋สุดๆ ฟาน เดอ เบค ต้องดิ้นรนกับการหาโอกาสลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่เขาเซ็นสัญญาย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาอยู่กับยูไนเต็ดในช่วงฤดูร้อน โดยเขาไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นมากเท่าที่เขาต้องการเท่าไหร่

แต่เขากลับมีส่วนร่วมกับทีมชาติฮอลแลนด์ในฐานะนักเตะตัวหลักของทีม โดยเฉพาะในเกมที่ ฮอลแลนด์ ไล่ถล่มทีมชาติ ยิบรอลตาร์ เละเทะ 7-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาฟาน เดอ เบค ในวัย 23 ปีลุกออกจากม้านั่งสำรองลงสนามในเกมนี้ และจัดการยิงประตูที่ 6 ให้กับทีม ในเกมที่พวกเขาเอาชนะไปด้วยสกอร์ 7-0 ให้กับทีมของเขา ตอนนี้จอมทัพชาวดัตช์ ช่วยทีมเอาชนะได้สองนัดติดต่อกันแล้ว จากในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกสองนัดที่ผ่านมา ซึ่งค่อนข้างจะสามารถลบความผิดหวังของพวกเขาที่แพ้การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเกมแรกให้กับตุรกีได้

ฟาน เดอ เบค หวังว่าเขาจะได้รับโอกาสลงสนามในระดับสโมสรให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการปะทะกันในพรีเมียร์ลีกกับไบรท์ตันในวันอาทิตย์นี้และยังมีรายงานกล่าวอีกว่า ฟาน เดอ เบค อาจจะพิจารณาย้ายทีมถ้าเขายังไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่เขาต้องการในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้ โดยอาจจะย้ายไปเล่นในสเปนแทน